Tình Nguyện

[Toàn Quốc] Đom Đóm Mở Đơn Tuyển Thành Viên 2021

DEADLINE: 1/5/2021

 Giới thiệu:

ĐÓM trước nay luôn được biết đến là một Tổ chức Giáo dục và Thiện nguyện. Mỗi một chuyến đi, mỗi một hành trình mới được thực hiện, ĐÓM rất vui vì có thêm cho mình những kinh nghiệm, thành tựu và đặc biệt là sự quan tâm, ủng hộ đến từ các cậu. Các hoạt động thiện nguyện của bọn mình hẳn ít nhiều cũng đã lan tỏa tình yêu thương và giá trị tích cực đến cho mọi người.

Mục tiêu của ĐÓM luôn là kết nối các bạn trẻ để cùng tạo ra giá trị và thay đổi xã hội với chủ đề SAFE SPACE DISCUSSION. “Safe Space” là một không gian an toàn. Vậy “Safe Space discussion” là một không gian mở cho việc thảo luận, chia sẻ góc nhìn và kiến thức về mọi vấn đề và đóng cho mọi định kiến và phán xét.

✨ Vị trí ứng tuyển: 

  • Owl – Người chia sẻ kiến thức và nhận thức – “Não” của ĐOM ĐÓM : chia sẻ chiến thức một cách không thiên vị về cảm xúc nhất có thề, cụ thể và chuyên sâu nhất có thể.

– Nghiên cứu về mảng của nhóm mình: có thể là những vấn đề đang được quan tâm trong xã hội hay những chủ đề nghiên cứu về khoa học xã hội hay nghệ thuật,…

– Viết bài viết, soạn câu chữ và tóm tắt sơ lược (nếu nội dung bài nghiên cứu tương đối dài) để nhóm Pigeon thiết kế hình ảnh bài đăng.

  • Pigeon – Người chia sẻ thông tin – “Miệng” của ĐOM ĐÓM: kết nối thông điệp và sản phẩm của ĐOM ĐÓM đến với nhiều người khác. Truyền đạt được sự tự tin, chân thành, không thiên vị về cảm xúc và luôn chào đón, thân thiện với người khác.

– Làm việc chặt chẽ với Owl để lên ý tưởng cho các bài đăng (bao gồm màu sắc, ý tưởng, bố cục,…) và các chiến lược truyền thông cho các hoạt động của ĐÓM.

– Thiết kế bài đăng, thực hiện và quản lí chiến lược truyền thông (bao gồm đăng bài viết, quản lý và phân tích số liệu tương tác của bài đăng, liên kết với các CLB, tổ chức hay dự án khác cho các chiến dịch hỗ trợ truyền thông.

  • Bear – Người chăm lo cho sự hạnh phúc – “Máu và tim” của ĐOM ĐÓM: chăm lo cho sự hạnh phúc và PHÁT HUY TIỀM NĂNG của các thành viên của ĐOM ĐÓM

– Tìm hiểu, quan tâm đến ranh giới và sự quan tâm cá nhân của TỪNG THÀNH VIÊN.

– Hold safe space discussions và các hoạt động bonding, training khác cho nội bộ của ĐÓM.

– Chăm lo cho tinh thần của nhau khi chăm lo tinh thần cho người khác. Liên kết chặt chẽ với owl để cùng tạo ra “safe” – sự an toàn cho space discussion cho các buổi discussions của ĐÓM.

– Lên kế hoạch và quản lý tài chính.

 Link đăng ký: https://bit.ly/2QD7UDu

☎ Thông tin liên hệ: 

  • Fanpage: ĐOM ĐÓM
  • Hotline: 0912428659 (Nguyễn Thị Kim Chi) – 0793605115 (Nguyễn Vũ Lan Trinh) – 0906470470 (Nguyễn Thị Minh Thư)
  • Email: domdomorg@gmail.com
  • Instagram: @domfamily.yt

 

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/2120

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ