Deadline: 06/10/2024

GI-YEOK (ㄱ) Mở Đơn Đăng Kí Tham Gia Sự Kiện

Sau bao nhiêu thời gian ấp ủ, The KORI không khỏi háo hức khi chính thức mang đến cho mọi người sự kiện vô cùng đặc biệt mang tên “GI-YEOK (ㄱ) Tại GI-YEOK, các KORI-ERS không chỉ dừng lại ở việc giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình học hỏi và khám phá văn hóa xứ Hàn mà đặc biệt hơn cả đó là toàn bộ số tiền quỹ của sự kiện sẽ được quyền góp để hỗ trợ làng trẻ em SOS Gò Vấp, lan tỏa yêu thương đến những mành đời cần sự sẻ chia. Các bạn vừa có thể thoải mái trao đổi và học hỏi, vừa có thể lan tỏa những giá trị nhân văn sâu sắc, vậy thì còn ngại ngần gì mà không nhanh tay điền đơn ngay thôi nào!

📮 THÔNG TIN CHUNG

  • Đối tượng: Tất cả mọi người yêu thích tiếng Hàn
  • Hình thức: Trực tuyến qua Zoom
  • Lệ phí: Miễn phí.
  • Thời hạn đăng ký: 06/10/2024

📮 TIMELINE SỰ KIỆN

  • Buổi 1 (19h30~20h – 09/10/2024): CÔNG PHÁ HANGUL
  • Buổi 2 (20h~22h- 11/10/2024): PATCHIM KHÓ CÓ KORI LO
  • Buổi 3 (20h~22h- 12/10/2024): TÂM TÌNH CHUYỆN HỌC TIẾNG

Với mỗi đơn đăng ký tham dự BTC sẽ trích 10.000 đồng vào quỹ sự kiện. Quỹ sự kiện sẽ được quy đổi thành các hiện vật quyên góp đến làng SOS.

Ngoài ra, bạn còn có thể đóng góp trực tiếp cho sự kiện trên tinh thần tự nguyện. Sau khi kết thúc sự kiện BTC sẽ đăng sao kê minh bạch các khoản thu chi.

📮 ĐĂNG KÝ NGAY TẠI ĐÂY

📮 THÔNG TIN CHI TIẾT TẠI ĐÂY

📮 THÔNG TIN LIÊN HỆ

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/26348

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ