Sự Kiện

[Toàn Quốc] Cuộc Thi Sáng Tác Biểu Trưng (Logo) Huyện Phú Thiện, Tỉnh Gia Lai Năm 2021

⏰ DEADLINE: 30/09/2021

🔥 GIỚI THIỆU CHUNG:

Cuộc thi được tổ chức nhằm xây dựng và hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu cho huyện Phú Thiện, thể hiện nét riêng biệt về lịch sử, văn hóa, kinh tế, xã hội để làm biểu trưng (logo) của huyện, đưa hình ảnh huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai đến đông đảo nhân dân trong và ngoài nước. Thông qua cuộc thi để lựa chọn được biểu trưng (logo) có tính khái quát cao, đảm bảo tính thẩm mĩ sẽ được sử dụng chính thức trong các hoạt động tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá về sản phẩm hàng hóa, tiềm năng phát triển của huyện đối với bạn bè trong nước và quốc tế, đồng thời phục vụ các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội.

 

📌ĐỐI TƯỢNG DỰ THI:

Tất cả các tổ chức, cá nhân, nhóm tác giả (chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp).

 

📌THỂ LỆ CUỘC THI:

  1. Quy định chung:

– Tác phẩm dự thi phải  yêu cầu về thẩm mỹ, dễ nhớ, dễ nhận diện, ấn tượng, nhấn mạnh tính cảm xúc, tính liên tưởng cao; thể hiện được đặc trưng của huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai, mang tính ứng dụng cao và phù hợp làm đại diện trong việc quảng bá hình ảnh của địa phương đến thị trường trong nước và quốc tế.

– Các tổ chức, cá nhân hoặc nhóm tác giả phải chịu trách nhiệm về mặt pháp lý đối với tác phẩm dự thi của mình, đảm bào không có tranh chấp bản quyền.

  1. Quy định về tác phẩm dự thi:

– Bố cục của biểu trưng (logo) phải hài hòa, có tính mỹ thuật và khái quát cao, rõ nét, dễ hiểu, dễ nhận biết và thuận tiện trong việc sử dụng trên mọi chất liệu, trong các ứng dụng đảm bảo chất lượng nghệ thuật.

– Tác phẩm dự thi dưới dạng đồ họa đúng sắc độ thực, được thể hiện trên giấy trắng dày, cứng, khổ giấy A4. Biểu trưng và tiêu đề màu được đặt giữa trang giấy, có chiều dài/rộng lớn nhất không quá 15 cm. Một bản thu nhỏ của logo màu, logo đen trắng được đặt ở góc bên phải phía dưới mẫu lớn, có chiều dài/rộng lớn nhất không quá 3 cm; phía góc bên trái ghi mã số tự chọn gồm 06 chữ số.

– Mặt trước tác phẩm dự thi không được ký tên hay sử dụng bất kỳ ký hiệu nào.

– Mỗi tác phẩm dự thi phải gửi kèm theo 01 bản thuyết minh mô tả ý tưởng, ý nghĩa nội dung của phương án thiết kế (không quá 500 từ, in trên giấy A4, cỡ chữ 14, phông chữ Times New Roman) và 01 đĩa CD lưu bản gốc thiết kế theo đúng tỷ lệ được xuất hình ảnh định dạng JPG.

Mỗi tác phẩm đều phải tích hợp và thể hiện được các hình ảnh gắn liền với lúa và núi Chư A Thai, sông Yun, nghi lễ cúng cầu mưa của Yang Pơtao Apui (Vua Lửa) và phải thể hiện định danh của địa phương (phải có chữ Gia Lai, Phú Thiện).

– Hình thức sáng tạo, đơn giản, thuận lợi cho việc in ấn, phóng to, thu nhỏ, đắp nổi, gia công được bằng mọi chất liệu.

  1. Số lượng tác phẩm dự thi:

Các tổ chức, cá nhân hoặc nhóm tác giả tham gia dự thi không quá 03 tác phẩm nhưng mỗi mẫu phải có mã số tự chọn riêng, bài thuyết minh ý tưởng riêng và cùng để vào trong phong bì lớn.

 

📌CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:

– Ban Giám khảo sẽ chọn tối đa 20 mẫu biểu trưng (logo) vào vòng 2 (vòng sơ khảo) và hỗ trợ nhuận bút cho mỗi tác phẩm 1.000.000 đồng.

– Ban Giám khảo chấm và lựa chọn 01 giải xuất sắc (tác phẩm được chọn làm biểu trưng chính thức) trong số 20 tác phẩm được chọn vào vòng 2 để trao Giấy chứng nhận của Ban Tổ chức kèm theo mức thưởng trị giá 30.000.000 đồng.

 

📌CÁCH THỨC DỰ THI:

– Mỗi tác phẩm dự thi bỏ vào 01 phong bì lớn bao gồm: tác phẩm, bản thuyết minh và phiếu tác phẩm (xem tại đây) ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại; phiếu này được đặt trong phong bì nhỏ, bên ngoài chỉ ghi mã số tự chọn của tác phẩm.

👉Khuyến khích các tác giả gửi kèm file ảnh và bản thuyết minh (file Word) để thuận tiện cho việc công bố tác phẩm trên các trang web của huyện.

– Địa điểm nhận bài dự thi:

Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai

  • Địa chỉ: TDP 5, thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai.
  • Điện thoại: 02693.882.264 – 0382.856895 (gặp chuyên viên Thu Trang).
  • Email: vhtt.phuthien.gialai.gov.vn

 

📌THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CUỘC THI: Xem TẠI ĐÂY.

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/4435

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ