Sự Kiện

[Online] Sự Kiện Chính "Rọi" - Ánh Sáng Soi Chiếu Góc Tối Nơi Tâm Hồn Do Loang Lổ. Tổ Chức

☀ “Rọi” là chiếu sáng, soi tỏ con đường mờ mịt phía trước để ta có một cái nhìn rõ ràng hơn về chúng. Nhờ đó, ta dần đi sâu vào những tâm tư giấu kín, những góc khuất, những cảm xúc và những câu chuyện về ngoại hình mà bản thân chưa từng dám mở lời, rũ bỏ những lo âu và cùng sẻ chia, cùng bày tỏ. Hơn nữa, đây còn là cơ hội cho các bạn để “rọi” vào những nhận định sai lầm nhằm đánh thức, giác ngộ, thấu cảm và sẵn sàng đối diện với những định kiến, khuôn mẫu đã giam giữ ta từ lâu.

Loang Lổ. muốn “rọi” vào các bạn, muốn chính bạn và ngoại hình của mình cùng thấu hiểu, trò chuyện như những người bạn, muốn soi rõ và đem đến quan niệm đúng đắn về “vẻ đẹp tiêu chuẩn”. Ngoài ra, dự án cũng sẽ mang đến những góc nhìn bao quát và cách đối phó với những câu chuyện của từng người.

📌 Đối tượng hướng tới

Những vấn đề về ngoại hình không phải của riêng lứa tuổi nào, ở mỗi lứa tuổi bạn sẽ có những trăn trở về ngoại hình khác nhau, những cảm nhận khác nhau. Vậy nên sự kiện chính “Rọi” của Loang Lổ. không chỉ dành cho riêng một đối tượng, lứa tuổi nào mà ai cũng có thể tham gia, nhất là các bạn học sinh, sinh viên lứa tuổi 13 – 20 bởi lẽ đây là đối tượng dễ bị ảnh hưởng nhất vì những trăn trở về ngoại hình. Hơn cả, Loang Lổ. cũng rất mong chờ sự tham gia lắng nghe của những bậc phụ huynh muốn thấu hiểu những câu chuyện của con cái mình.

📌 Tham gia sự kiện bạn sẽ được
Tại talkshow online “Rọi”, các bạn sẽ nhận được lời tư vấn từ những chuyên gia tâm lý có kinh nghiệm và được khơi dậy niềm cảm hứng qua những câu chuyện của nhiều Influencers nổi tiếng trong lĩnh vực này. Không chỉ vậy, “Rọi” còn là tụ điểm trò chuyện của các bạn trẻ, hứa hẹn sẽ giúp mọi người phần nào xóa tan được không khí nhàm chán trong mùa dịch này và tạo ra sức ảnh hưởng tới cộng đồng.

📌 Thông tin sự kiện

  • Link đơn: TẠI ĐÂY
  • Deadline: 23h59’ ngày 8/10/2021
  • Thời gian tổ chức (dự kiến): 14h00 – 16h30 ngày 17/10/2021
  • Phương tiện: Zoom Meetings

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/4878

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ