Sự Kiện

[Online] Cuộc Thi “Hậu Phương Và Tiền Tuyến” Được Tổ Chức Bởi Dias

☀ “HẬU PHƯƠNG và TIỀN TUYẾN” là cuộc thi thiết kế online đầy ý nghĩa do Dias tổ chức nên nhằm tạo ra sân chơi cho những bạn trẻ đam mê và yêu thích nghệ thuật nói chung cũng như thiết kế thời trang nói riêng. Từ bối cảnh dịch bệnh hiện nay, sự khó khăn bao trùm, cũng từ đây Dias muốn có một cuộc thi vừa là để giúp các bạn trẻ phát triển khả năng sáng tạo cũng vừa là để tôn vinh vẻ đẹp của những người làm việc nơi tuyến đầu cũng như nâng cao ý thức người dân trong công cuộc đẩy lùi dịch bệnh: Hậu phương vững chắc, tiền tuyến vững tâm.

📌 Yêu cầu bài thi và thời gian

  • Đề thi: Đề tài tự do

Lưu ý: Không bắt buộc trang phục, hình ảnh, video phải liên quan tới dịch COVID-19. Nhưng bài thi mang ý nghĩa và tính chất cộng đồng sẽ có khả năng thắng giải cao hơn.

  • Hình thức: Các thí sinh gửi tác phẩm dự thi: bản vẽ thiết kế thời trang/poster/ấn phẩm truyền thông/ video/ hình ảnh (Tất cả các chủ đề, nội dung lành mạnh không phản cảm đều được chấp nhận) qua đường link được đính kèm trong bài đăng phát động cuộc thi trên trang fanpage chính thức của Dias.
  • Thời gian:

– Vòng 1: 05/10/2021-15/10/2021

+ Các thí sinh gửi tác phẩm dự thi qua đường link được đính kèm trong bài đăng phát động cuộc thi trên trang fanpage chính thức của Dias từ ngày 05/10/2021.

+ Cổng nhận bài thi sẽ đóng vào 23h59 ngày 15/10/2021.

– Vòng 2: 16/10/2021-25/10/2021

+ Bài thi sau khi được đăng tải lên fanpage sẽ được Ban tổ chức tổng hợp điểm từ các Ban Giám Khảo kết hợp với điểm tương tác để công bố giải thưởng căn cứ vào kết quả chấm thi theo thang điểm quy định.

+ Ngày 25/10/2021: đóng cổng tương tác.

+ Ngày 27/10/2021: công bố các tác phẩm đạt giải.

  • Yêu cầu bài dự thi:

– Thực hiện đúng những quy định bài thi được nêu rõ trong link thể lệ chi tiết đính ở đầu bài

– Tác phẩm dự thi cần phải được trau chuốt, không mang nội dung phản cảm, nên thể hiện tính cộng đồng và sức lan tỏa rộng rãi tới mọi người.

– Cần tuân thủ quy tắc giãn cách trong quá trình thực hiện bài thi.

– Bên cạnh đó Ban tổ chức khuyến khích các bạn thí sinh thể hiện phong cách và cá tính riêng của bản thân qua mỗi tác phẩm.

📌 Đối tượng tham gia: Đối tượng tham gia không giới hạn độ tuổi và đến từ mọi miền Tổ Quốc.

📌 Cơ cấu giải thưởng: Tất cả thí sinh tham gia đều sẽ nhận giấy chứng nhận bản Online qua email sau khi chương trình kết thúc.

  • Giải nhất: 4.000.000 VND
  • Giải nhì: 2.000.000 VND
  • Giải ba: 1.000.000 VND
  • Giải được yêu thích nhất (Bài dự thi có số lượt like, share cao nhất trên page Dias): 1.000.000 VND.

📌 Lưu ý: Trong trường hợp thí sinh đạt giải thưởng được yêu thích nhất, cũng là người đạt giải nhất, nhì hoặc ba, thì giải được yêu thích nhất sẽ được trao cho người có lượt like, share cao thứ 2 trên page.

📌 Thông tin cuộc thi

  • Tham gia ngay tại: TẠI ĐÂY
  • Thể lệ cuộc thi: TẠI ĐÂY
  • Hạn dự thi: 23h59′ ngày 15/10/2021

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/5050

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ