Sự Kiện

[Online] Cuộc Thi "Dám Ước Mơ" Do Báo Hoa Học Trò Và Tập Đoàn SCG Phối Hợp Tổ Chức

📌GIỚI THIỆU CHUNG

“Tuổi trẻ là đặc ân vô giá của tạo hóa ban cho bạn. Vô nghĩa của đời người là để tuổi trẻ trôi qua trong vô vọng”. Vậy nên ngay giờ phút này, là thế hệ gen Z với sự trẻ trung, lòng nhiệt huyết, sự đam mê, chúng ta hãy cháy hết mình với cuộc sống, dám mơ ước, dám đặt ra những hoài bão cao đẹp để lấy nó làm mục tiêu, làm lí tưởng để phấn đấu. Là một người trẻ, mỗi chúng ta là thế hệ luôn phải chủ động đi đầu, chủ động thích nghi, không ngại khó, ngại khổ, luôn biết cách biến khó khăn, trở ngại thành cơ hội, biến đau thương, mất mát thành sức mạnh… Trong giai đoạn dịch bệnh vừa qua, ta không khó để bắt gặp những bạn trẻ luôn lạc quan, tích cực, dẫu thế nào vẫn luôn giữ cho mình một ngọn lửa đam mê, sáng tạo và bứt phá.

Với một mong muốn là người đồng hành, nuôi dưỡng, tiếp sức cho những bạn trẻ có ước mơ và câu chuyện đầy cảm hứng dù trong nghịch cảnh, báo Hoa Học Trò và tập đoàn SCG đã tổ chức cuộc thi rất có ý nghĩa dành cho các bạn trẻ mang tên “Dám ước mơ” (Dare To Dream).

📌QUY ĐỊNH CUỘC THI

  • Hình thức: Thí sinh có thể lựa chọn 1 trong 3 hình thức: Bài dự thi viết, vẽ tranh hoặc làm video gửi về email của chương trình: cuocthidamuocmo@gmail.com với chủ đề: “Trong cuộc sống với rất nhiều khó khăn, hãy chia sẻ câu chuyện nỗ lực của bạn, dám ước mơ, vượt qua thử thách và hướng đến tương lai tươi sáng”.

–  Đối với bài dự thi viết: gồm bài viết 500 – 1000 từ, kèm 3 – 5 ảnh minh họa (dung lượng ảnh từ 500Kb trở lên). Các bạn dự thi sẽ phải chịu trách nhiệm về bản quyền hình ảnh sử dụng, khuyến khích thí sinh chọn hình ảnh của mình để minh họa cho bài dự thi.

–  Đối với bài dự thi vẽ tranh: Gồm tranh dự thi (file có dung lượng từ 500Kb trở lên) và một đoạn chú thích, diễn giải ngắn về tranh vẽ (không quá 300 từ). Các bạn dự thi sẽ phải chịu trách nhiệm về bản quyền hình ảnh sử dụng.

–  Đối với bài dự thi dạng video: Thời lượng tối đa 3 phút (file .mp4). Thí sinh chịu trách nhiệm về bản quyền hình ảnh, âm nhạc sử dụng trong video.

  •       Bài dự thi phải là câu chuyện có thật của chính thí sinh dự thi, chưa được sử dụng ở bất kỳ cuộc thi nào. Tác giả cam kết chịu trách nhiệm về mặt pháp lý đối với sản phẩm của mình, đảm bảo không có tranh chấp bản quyền về nội dung, hình ảnh, tranh vẽ hay video. Nếu các sản phẩm dự thi vi phạm về bản quyền, BTC và BGK sẽ xem xét loại thí sinh dự thi. Trong trường hợp phát hiện vi phạm sau trao giải, BTC sẽ thu hồi giải thưởng.
  • BTC không chịu trách nhiệm nếu bài dự thi không đến được BTC do lỗi kỹ thuật hoặc bất kỳ sai sót nào của thí sinh trong quá trình đăng ký dự thi. Vậy nên các bạn phải đảm bảo và cận trọng trong quá trình đăng ký và gửi bài thi.
  • BTC không chịu trách nhiệm trong trường hợp người dự thi cung cấp thông tin không chính xác, không trung thực, số điện thoại, email không liên lạc được.
  • BTC được quyền sử dụng tất cả dữ liệu của bài dự thi cho việc truyền thông, quảng bá cho cuộc thi mà không phải chi trả bất kì chi phí nào. BTC sẽ chọn lựa một số bài dự thi bất kỳ đăng trên kênh truyền thông của BTC.
  • Mỗi cá nhân gửi bài dự thi được hiểu là đã đồng ý với Thể lệ và những yêu cầu của BTC.
  • Trong trường hợp phát sinh khiếu nại, tranh chấp, quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.

📌GIẢI THƯỞNG CUỘC THI

🔸 1 giải Nhất: 5 triệu đồng + kỷ niệm chương + giấy khen từ BTC

🔸1 giải Nhì: 3 triệu đồng + kỷ niệm chương + giấy khen từ BTC

🔸1 giải Ba: 2 triệu đồng + kỷ niệm chương + giấy khen từ BTC

🔸5 giải Khuyến khích: Mỗi giải 1 triệu đồng + kỷ niệm chương + giấy khen từ BTC

🔸2 giải đặc biệt: 2 bạn sẽ có cơ hội vào vòng phỏng vấn học bổng SCG Sharing The Dream (học bổng trị giá 60 triệu đồng cho 4 năm Đại học) với quy định cụ thể về đối tượng tại đây. Dự kiến vòng phỏng vấn khoảng giữa tháng 11/2021.

🔸10 giải Tiềm năng dành cho học sinh cấp Ba: Mỗi giải sẽ là 1 mã Code dùng cho ứng dụng gia sư trực tuyến Asknow miễn phí với 300 câu hỏi trong vòng 6 tháng.

📌THÔNG TIN CHI TIẾT

✔️Đối tượng dự thi:

– Công dân Việt Nam, đang sinh sống và học tập tại Việt Nam.

– Bạn đọc của báo Hoa Học Trò từ 15-25 tuổi.

– Đội, nhóm Câu lạc bộ của các trường.

✔️ Tiêu chí cuộc thi:

– Nội dung, ý tưởng sáng tạo, mới mẻ.

– Nghệ thuật kể chuyện hấp dẫn.

– Thông điệp được truyền tải 1 cách rõ ràng và nhân văn.

– Đối với những bài thi hội họa, tranh vẽ đòi hỏi tính thẩm mỹ và ý tưởng phải được thể hiện rõ trong phần mô tả.

– Đối với bài thi video đòi hỏi chất lượng về âm thanh, hình ảnh và kĩ thuật quay dựng.

✔️Hội đồng giám khảo:

-Chị Bùi Lan Phương – Phó Trưởng ban Hoa Học Trò.

-Chị Lưu Thị Thanh Thảo – Trưởng phòng Quản lý Thương hiệu và Quan hệ Đối ngoại (SCG Việt Nam).

-Phạm Ngọc Phương Anh – Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 – Ban Giám khảo khách mời.

✔️Hạn chót gửi bài dự thi: 23h59 giờ Chủ Nhật ngày 7/11/2021. Thời gian công bố kết quả: 19 giờ thứ Năm ngày 11/11/2021 trên fanpage Hoa Học Trò Magazine.

👉Đến với cuộc thi này, các bạn trẻ sẽ có một cơ hội để trải nghiệm, để bày tỏ, để thể hiện xúc cảm và chia sẻ quá trình vươn lên của chính mình. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không tham gia ngay thôi nào!!!

Thông tin chi tiết: Tại đây.

 

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/5316

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ