Sự Kiện

[Online] Cuộc Thi Ảnh "Tết Giảm Rác - Năm Mới Khác" Do Dự Án Plastic Alliance Tổ Chức

💚 GIỚI THIỆU

Dự án Plastic Alliance (Liên minh siêu thị giảm thiểu việc tiêu thụ túi nilon dùng một lần tại Việt Nam) là sự phối hợp giữa Viện Chiến lược, Chính sách tài nguyên và môi trường (ISPONRE) cùng Sở Công Thương Thành phố Hà Nội. Đây là dự án thí điểm nằm trong khuôn khổ của dự án “Suy nghĩ lại về nhựa – Giải pháp kinh tế tuần hoàn cho rác thải nhựa biển tại Việt Nam” nhằm huy động sự tham gia của các nhà bán lẻ trong việc giảm túi nilon sử dụng một lần.

Cuộc thi ảnh “Tết giảm rác – Năm mới khác” ra đời với mục đích lan tỏa lối sống xanh bền vững trong dịp Tết – khi mà lượng rác thải nhựa tăng mạnh, cũng như tuyên truyền và khuyến khích mọi người hướng đến cộng đồng xanh.

💚 ĐỐI TƯỢNG THAM GIA: Tất cả mọi người không giới hạn độ tuổi, ngành nghề.

💚 CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

– 01 Giải Tương tác: dành cho bức ảnh có lượng reactions cao nhất.

– 01 Giải Câu chuyện: do Ban tổ chức bình chọn.

Quà tặng cho Giải Tương tác và Giải Câu chuyện là Mystery Box (hộp bí ẩn). Ngoài ra, tất cả những bạn tham dự đều sẽ nhận được một món quà tri ân nho nhỏ đến từ BTC.

– Thời gian công bố giải thưởng: 7/2/2022

💚 CÁCH THỨC THAM GIA

– Gửi bức ảnh thể hiện hành động giảm thiểu rác thải nhựa, kèm lời chia sẻ câu chuyện (dưới 200 chữ) vào đơn.

Link đơn: TẠI ĐÂY

– Mỗi ngày, hình ảnh và câu chuyện sẽ được tổng hợp và đăng lên album ảnh dự thi trên fanpage của Plastic Alliance Project (PAP) và Touch Vietnam.

💚 LƯU Ý

  • Mỗi người được gửi tối đa 3 bài dự thi.
  • Ảnh gửi về phải là ảnh do người dự thi tự chụp hoặc được chụp. Một chiếc ảnh không-thành-thật sẽ bị tính là không hợp lệ.
  • Những tấm hình ấn tượng sẽ được chọn để trưng bày ở Viện Goethe Hà Nội trong Triển lãm “Sông kể chuyện nhựa” sắp tới vào tháng 2 năm 2022.

💚 THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/6921

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ