Sự Kiện

[Online] Cơ Hội Nhận Giải Thưởng 10 Triệu Đồng Từ Cuộc Thi Ảnh "Nụ Xuân" Do Tuổi Trẻ Online Tổ Chức

📸 GIỚI THIỆU

Cuộc thi ảnh thuộc chương trình Online cùng Tết Việt 2022 do báo Tuổi Trẻ tổ chức cùng sự đồng hành của Công ty cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT (FPT Shop). Với chủ đề Nụ xuân, bạn đọc có thể gửi tất cả hình ảnh ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng mùa xuân trong bối cảnh COVID-19: khát vọng mùa xuân, không khí xuân hạnh phúc, vui tươi, sum họp, đầm ấm; tình yêu thương, sự chia sẻ giữa con người với con người, con người với thiên nhiên,…

📸 ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

– Người Việt Nam, người nước ngoài trong và ngoài nước đều có thể gửi ảnh dự thi.

Chú ý: Cán bộ, phóng viên, công nhân viên báo Tuổi Trẻ, đơn vị tài trợ và những người thân trong gia đình được tham gia gửi ảnh để cổ súy nét đẹp ngày Tết cũng như cuộc thi nhưng không được xét chấm giải.

📸 CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

  • 01 giải nhất: 10 triệu đồng
  • 02 giải nhì, mỗi giải: 7 triệu đồng
  • 03 giải ba, mỗi giải: 5 triệu đồng
  • 10 giải khuyến khích, mỗi giải: 2 triệu đồng

📸 CÁCH THỨC DỰ THI

Bạn đọc truy cập vào Website, nhập các thông tin theo hướng dẫn, điền đầy đủ, chính xác các thông tin cá nhân cần thiết và gửi ảnh.

Link Website: TẠI ĐÂY

📸 LƯU Ý

  • Cần chú thích rõ về tên ảnh, thời gian chụp, địa điểm, khuyến khích có những giải thích rõ về nhân vật trong ảnh, bối cảnh chụp hoặc kể thêm về những cảm xúc, kỷ niệm đáng nhớ khi chụp ảnh trong khoảng 200-300 chữ bằng tiếng Việt có dấu.
  • Ảnh dự thi phải được chụp trong thời gian từ 3/1/2022 đến 15/2/2022. Trong trường hợp cần thiết, ban tổ chức có thể yêu cầu tác giả chứng minh yếu tố thời gian chụp ảnh; ảnh phải chưa từng đăng tải, tham gia dự thi ở bất cứ đâu, kể cả các trang mạng xã hội, blog, diễn đàn (forum),…
  • Không được phép: viền khung, ghép ảnh, xóa hoặc thêm chi tiết trong ảnh. Chấp nhận ảnh tự chụp (selfie).
  • Tác giả chịu trách nhiệm về tác quyền nếu có khiếu nại hoặc tranh chấp, chịu trách nhiệm đóng thuế thu nhập cá nhân theo quy định của pháp luật nếu đoạt giải.
  • Quyền quyết định cuối cùng thuộc về ban tổ chức cuộc thi.
  • Mỗi tác giả có thể gửi nhiều ảnh dự thi. Khuyến khích tác giả dẫn link các ảnh được chọn đăng trên Tuổi Trẻ Online lên các trang mạng xã hội (Facebook, Instagram, TikTok,…) để mọi người theo dõi, tương tác và chia sẻ.

📸 THÔNG TIN CHI TIẾT: NGAY TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/6853

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ