Sự Kiện

[Online] Cuộc Thi Tìm Kiếm Giải Pháp Sáng Tạo "Sharing Is Caring" Do Taiwan Excellence Tổ Chức (Miễn Phí Tham Dự)

⏰ DEADLINE: 31/10/2021 (GMT +8)

📌 GIỚI THIỆU

💎 Sự kiện từ thiện “Taiwan Excellence: Sharing is Caring” năm 2021 (sau này gọi là “Cuộc thi”) được tổ chức bởi Cục Ngoại thương (BOFT) thuộc Bộ Kinh tế (MOEA) và Hội đồng Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA)

💎 Dự án “Sharing is Caring” với mục tiêu tìm ra những giải pháp mang tính sáng tạo, thực tiễn cho 2 chủ đề nổi cộm: vấn đề xã hội hoặc bảo vệ môi trường tại nơi sinh sống của người dự thi. Những người dự thi phải đề xuất các sự kiện từ thiện cho các quốc gia thuộc quốc tịch của họ. Sau khi các đề xuất tốt nhất được chọn, ban tổ chức cuộc thi sẽ ủy quyền cho các bên thứ ba tiến hành các sự kiện, trong khi những người dự thi sẽ tư vấn và hỗ trợ để tạo điều kiện cho sự kiện.

📌 CHỦ ĐỀ

  • Vấn đề xã hội
  • Bảo vệ môi trường

📌 ĐỐI TƯỢNG DỰ THI

Mọi người trên khắp thế giới đều có thể gửi đề xuất. Tuy nhiên, mỗi người dự thi chỉ có thể gửi một đề xuất. Nếu một người dự thi dưới 20 tuổi hoặc là trẻ vị thành niên theo luật của quốc gia của họ, thì cha/mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp của họ sẽ gửi thư đồng ý và đính kèm với đề xuất.

📌 CÁCH THỨC ĐĂNG KÍ

  • Đề xuất sẽ được chấp nhận từ ngày 1 tháng 9 đến ngày 31 tháng 10 năm 2021. Đề xuất phải được gửi trước 23:59, ngày 31 tháng 10 năm 2021, GMT + 8.
  • Đăng ký tại link: https://sic.fontech.co/application/intro

📌 YÊU CẦU

  • Mỗi người dự thi tuyên bố và đảm bảo rằng đề xuất của họ không đi ngược lại bất kỳ luật hoặc quy định nào dành cho một dự án chưa được công khai, chưa được đưa ra để đấu thầu hoặc trao cho bất kỳ nhà thầu nào để thực hiện, và không được hỗ trợ bởi bất kỳ trợ cấp nào từ các tổ chức công hoặc tư.
  • Một đề xuất phải giải quyết mối quan tâm về xã hội và bảo vệ môi trường ở quốc gia mà người dự thi có quốc tịch và phải phù hợp với mục tiêu của quốc gia về phúc lợi xã hội và phát triển bền vững.
  • Mỗi đề xuất sẽ được viết bằng tiếng Anh và chỉ ra được động cơ, mục tiêu của đề xuất, phương pháp thực hiện, tên và số lượng của các sản phẩm đã giành được Giải thưởng Taiwan Excellence hoặc các sản phẩm khác của những người đoạt giải trước đó sẽ được đấu thầu theo đề xuất, khung thời gian và kế hoạch ngân sách (không quá 150.000 đô la Mỹ).
  • Xem thêm tại đây

📌 GIẢI THƯỞNG

Top 3 đề án xuất sắc nhất sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt trị giá 230 triệu đồng (tương đương 10.000 đô la Mỹ) cho mỗi đề xuất. Ngoài ra, các đề xuất này cũng sẽ nhận được ngân sách đầu tư với giá trị gần 3,5 tỉ đồng (tương đương 150.000 đô la Mỹ) để biến ý tưởng của mình thành thực tế.

📌 THÔNG TIN CHI TIẾT: https://share-care.taiwanexcellence.org/about

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/4390

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ