Sự Kiện

[Online] Tìm Hiểu Về Kỳ Tuyển Sinh Ưu Tiên 2021 Của Fulbright Với Webinar "Luận Về Đề Luận"

🛑 Deadline: 21/09/2021

Mỗi năm Fulbright luôn có kỳ tuyển sinh ưu tiên vào tháng 9 với những đề luận cực kì thú vị và vào tháng 9 năm nay trường đã có những “đề thi” hấp dẫn đến từ các bạn học sinh, sinh viên và Fulbrighters trên toàn quốc đã được tiết lộ vào ngày 06/09/2021 vừa rồi. Để cho các bạn có thêm cơ hội trao đổi với những tác giả “đề thi” năm nay,  webinar “Luận về đề luận” đã xuất hiện!

🔔 Mục đích Webinar:

Tình hình là ban tuyển sinh của Fulbright đã nhận được rất nhiều phản hồi rằng các bạn vẫn chưa cảm thấy ”Đã” với buổi webinar Lộ Đề hôm trước, thời lượng không đủ để các bạn tám thỏa sức với tác giả của 6 đề luận năm nay. Chính vì vậy Fulbright University quyết định sẽ mời các bạn ra đề năm nay tham gia một buổi webinar nữa để tám chuyện với mọi người. Có cả những Fulbrighters khóa trước nữa nên các bạn cũng có thể lắng nghe kĩ hơn về kinh nghiệm chinh chiến đề luận của các bạn ấy nữa.

🔔 Những lưu ý của sự kiện: 

  • Nhằm tạo sự gắn kết và tương tác tốt hơn giữa hai bên, bên tổ chức sẽ mời các bạn vào breakout rooms nho nhỏ. Hi vọng không khí tập trung và thân mật của các rooms sẽ giúp được giải đáp các thắc mắc xoay quanh về đề luận mà bạn đã quan tâm.
  •  Để mỗi Phòng đều được tương tác, các bạn vui lòng đăng ký cho ban tổ chức biết cụ thể tên phòng các bạn muốn tham gia
  • Mỗi bạn sẽ được đăng kí tối đa vào 2 phòng mình muốn tham gia nhất. Sau khi tổng kết, bên tổ chức sẽ thông báo phòng của bạn trong email xác nhận kèm link tham gia

🔔 Thông tin sự kiện:

  • Thời gian:19:30 – 20:30
  • Ngày: Thứ Ba, 21/09/2021
  • Link tham dự sẽ được gửi vào chiều thứ Ba sau khi đã đăng ký tham gia tại đây

📍 Thông tin chi tiết sự kiện tại: https://bit.ly/3hKhYoX

 

 

 

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/4637

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ