Sự Kiện

[Online] Chuỗi Chương Trình “Soft Skills: Turn Your Fear Into Cheer” Được Tổ Chức Bởi FBA Elite

🔔DEADLINE: 03/08/2021

Soft skills” là thuật ngữ có lẽ không còn xa lạ với các bạn học sinh, sinh viên. Tuy nhiên, đây có lẽ luôn là nỗi ám ảnh vì không phải bất cứ ai cũng có thể rèn luyện và duy trì được các kỹ năng đó.

Thấu hiểu được nỗi lo đó của các bạn học sinh, sinh viên, FBA Elite quyết định tổ chức chuỗi chương trình “Soft skills: Turn your fear into cheer” thuộc Package: Career Explore Program gồm 02 buổi Webinars với mục tiêu hỗ trợ học sinh, sinh viên phát triển những kỹ năng mềm cần thiết để theo đuổi mục tiêu nghề nghiệp của mình.

🔔THÔNG TIN VỀ TỔ CHỨC

Hội Sinh viên Tài năng Khoa Quản trị Kinh doanh Trường Đại học Ngoại thương – FBA Elite ra đời năm 2014 dưới sự bảo trợ của Khoa Quản trị Kinh doanh Trường Đại học Ngoại thương, là nơi quy tụ những bạn sinh viên cùng chung mục tiêu và lý tưởng vì lợi ích sinh viên. FBA Elite luôn tập trung hướng tới việc mang lại giá trị cộng đồng, thông qua 3 giá trị chính: Kết nối, Sáng tạo, Bền vững.

🔔THÔNG TIN VỀ CHƯƠNG TRÌNH

“Soft skills: Turn your fear into cheer” là chuỗi sự kiện về Soft skills gồm 02 buổi Webinars được tổ chức bởi Hội Sinh viên Tài năng Khoa Quản trị Kinh doanh Trường Đại học Ngoại thương – FBA Elite.

☀️ Webinar #1: Định hướng, cung cấp các kiến thức chuyên sâu về 2 kỹ năng mềm cần thiết cho sinh viên là Self-awareness & Self-study; đưa ra phương pháp phát triển các kỹ năng này để hỗ trợ sinh viên giải quyết các khó khăn ở bậc đại học.

☀️ Webinar #2: Cung cấp các kiến thức chuyên sâu và đưa ra các phương pháp để cải thiện và phát triển 2 kỹ năng mềm cần thiết cho sinh viên là Problem solving & Communication; hỗ trợ sinh viên giải quyết các vấn đề khó khăn và tự tin hơn trong mối quan hệ ở bậc đại học.

🔔THÔNG TIN VỀ 02 BUỔI WEBINARS

💡 Webinar #1: “A soft spot for soft skills”

  • Thời gian: 20:00 – 22:00, Thứ Ba ngày 03 tháng 08 năm 2021
  • Nền tảng: Online – Microsoft Teams

💡 Webinar #2: “Your bag of tricks”

  • Thời gian: 20:00 – 22:00, Thứ Năm ngày 05 tháng 08 năm 2021
  • Nền tảng: Online – Microsoft Teams

🔔THÔNG TIN LIÊN HỆ

Nguyễn Kim Thanh – 0368447425 – thanhnk59.fbaelite@gmail.com

Nguyễn Quỳnh Anh – 0916572288 – anhnq59.fbaelite@gmail.com

✔️Link đăng kí: https://bitly/ applynow

✔️Xem thêm tại đây: https://bitly/ SoftSkills:TurnYourFearIntoCheer

 

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/3586

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ