Deadline: 03/06/2022

Nhanh Tay Đăng Ký Tham Gia Talkshow Logistics “Át Chủ Bài” Trong Cuộc Chạy Đua Thương Mại Điện Tử Được Tổ Chức Bởi Logistics Club Of UTT

📍GIỚI THIỆU CHUNG:

Logistics Club Of UTT là một câu lạc bộ học thuật dành cho những bạn sinh viên học ngành Logistics nói riêng và những bạn có niềm đam mê với logistics nói chung đến từ trường Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải

Tiếp nối sự kiện Lễ ra mắt CLB Logistics Club Of UTT,  là siêu phẩm Talkshow rất được mong đợi với chủ đề: “LOGISTICS ” ÁT CHỦ BÀI ” TRONG CUỘC CHẠY ĐUA TMĐT ? ” , Đi cùng đó là những SPEAKER cực xịn mà LCU mang đến. Đặc biệt là sự có mặt của diễn giả ưu tú đến từ một trong TOP các sàn TMĐT lớn tại Việt Nam – LAZADA.

📍THỜI GIAN DIỄN RA: 8h15 ngày 4/6/2022

📍ĐỐI TƯỢNG: 

Sinh viên các ngành, đặc biệt là các bạn sinh viên ngành Logistics và các bạn có quan tâm đến ngành Logistics.

📍ĐỊA ĐIỂM DIỄN RA:

Trực tiếp tại hội trường lớn Trường ĐH Công nghệ Giao thông vận tải

📍DIỄN GIẢ:

Diễn giả đầu tiên là Mrs. Cao Cẩm Linh- Phó tổng giám đốc SBU Fulfillment- Tổng công ty cổ phần Bưu chính Viettel

Và diễn giả thứ 2 là anh: Nguyễn Phúc Cường- Hub Manager

📍NỘI DUNG CHIA SẺ:

Dịch COVID-19 đang làm người tiêu dùng thay đổi thói quen mua sắm, việc hạn chế đi đến chỗ đông người đã đem lại cơ hội lớn cho kênh mua sắm online, đặt hàng từ nhà. Với sự xuất hiện của hàng loạt các trang web và ứng dụng sàn thương mại điện tử trong nước và xuyên biên giới như Shopee, Lazada, Zalora hay JD…, khách hàng có thể dễ dàng mua sắm mọi thứ, từ đồ tạp hóa, điện tử, cho đến các dịch vụ giáo dục và đặt phòng khách sạn chỉ với một cú nhấp chuột hoặc những thao tác đơn giản trên thiết bị di động thông minh và điều quan trọng là với mức giá rất phải chăng.

Có thể thấy rõ ngành thương mại điện tử đang ngày càng mang lại nhiều động lực cho sự phục hồi kinh tế vốn chịu tác động nghiêm trọng của đại dịch COVID-19. Thông qua đó, diễn giả sẽ chia sẻ và thảo luận xuyên suốt chủ đề Logistics “át chủ bài” trong cuộc chạy đua thương mại điện tử.

📍ĐĂNG KÝ NGAY: TẠI ĐÂY

📍THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY 

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/10353

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ