Deadline: 27/11/2022

Nhận Ngay £1,000 Khi Tham Gia Giải Thưởng Khoa Học The Biochemical Society Diversity In Science Grants Scheme 2023

Giải thưởng khoa học The Biochemical Society Diversity in Science Grants Scheme 2023 hiện đã chính thức mở đơn! Hãy cùng nhau hỗ trợ và xây dựng nên một cộng đồng khoa học cùng với the Diversity in Science Grants.

Các khoản tài trợ dành cho bất kỳ ứng viên trên toàn thế giới có dự án hướng đến mục đích hỗ trợ và giải quyết các vấn đề liên quan đến sự hòa nhập và đa dạng trong khoa học. Bên cạnh đó, ứng viên không cần phải là thành viên của the Society để đăng ký và không cần phải sống ở Vương quốc Anh; những khoản trợ cấp này dành cho ứng viên từ bất kỳ quốc gia nào. Những người nhận trước đây của bất kỳ khoản tài trợ nào của Hiệp hội Hóa sinh (Biochemical Society’s grants) đều được hoan nghênh đăng ký tài trợ từ chương trình này.

📌 ĐỐI TƯỢNG:

  • Bất kể cá nhân, nhóm và tổ chức từ thiện từ bất kỳ quốc gia nào và bất kể tình trạng thành viên Xã hội. ( Society membership status)

📌 GIÁ TRỊ GIẢI THƯỞNG:

  • The Biochemical Society Diversity in Science Grants cung cấp các khoản tài trợ lên đến £500 cho các cá nhân, nhóm, tổ chức từ thiện hoặc các tổ chức phi lợi nhuận. Tùy theo trường hợp, the Society có thể trao giải thưởng lên đến £1,000 cho các dự án cá nhân.

📌 ĐIỀU KIỆN:

  • Hiểu biết về các vấn đề và thách thức liên quan đến sự đa dạng trong khoa học.
  • Nhận thức về các phương hướng giải quyết sự đa dạng trong khoa học.
  • Nguồn gốc và mức độ phù hợp của các đề xuất trong việc giải quyết các vấn đề và thách thức liên quan đến sự đa dạng trong khoa học.
  • Cách thức phỏng đoán các ảnh hưởng có thể xảy đến như thế nào.
  • Khả năng và kinh nghiệm nghiên cứu đã được chứng minh.
  • Bằng chứng về nguồn tài trợ bổ sung/ trong tương lai để đảm bảo tính bền vững của dự án.

📌 ĐĂNG KÝ: XEM TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/16244

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ