Online

[HN] Tuyển Tình Nguyện Viên Tham Gia Dự Án Voice Translator Và Nhận Feedback Về Bản Thân Qua Giọng Nói

📍No deadline

Hiện tại dự án Voice translator đang cần nhiều mẫu giọng đa dạng để kiểm nghiệm cho việc xây dựng và phát triển app trong thời gian sắp tới. Đồng hành cùng dự án lần này có sự hỗ trợ của các anh chị hoạt động trong lĩnh vực luyện thanh, chuyên gia phân tích tâm lý, tính cách qua lời nói.

 

🔍 ĐỐI TƯỢNG:

Các bạn trẻ đang sinh sống tại HN từ 19-30 tuổi từ các ngành nghề, lĩnh vực khác nhau, quan tâm tới thế giới tư duy cũng như đang gặp các rào cản trong giao tiếp, học tập, công việc và muốn được cải thiện.

 

🔖QUYỀN LỢI:

Sau khi gửi bản record về BTC sẽ được nhận feedback về giọng nói, cách diễn đạt, cách thể hiện và những bạn tiềm năng sẽ được tham gia nhận feedback về những điểm mạnh, điểm yếu của bản thân thông qua giọng nói thật từ các cố vấn của dự án.

 

🎬CÁCH THỨC: 

1. Đăng kí nhận Feeback giọng nói qua link: http://bit.ly/3vm4S6l

2. Ghi âm 1 đoạn dưới 3p gửi về mail cho BTC theo cấu trúc “”Họ tên+ Sample Voice”” (có thể tự sáng tạo hoặc dựa theo kịch bản btc hỗ trợ) tới voicetranslator.gg@gmail.com

#voicetranslator #app #project #volunteer #ivolunteervietnam #feedback #recording

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/1326

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ