Offline

[HN] Tổ Chức Vietnam And Friends Tuyển Tình Nguyện Viên Hỗ Trợ Dạy Học Tiếng Anh Cho Người Khiếm Thị

📌 Deadline: Đến khi tìm được tình nguyện viên thích hợp

 

I. GIỚI THIỆU

Tổ chức Vietnam and Friends đang tìm kiếm đồng đội yêu thích Tiếng Anh, các hoạt động xã hội và mong muốn có nhiều trải nghiệm hơn với người khiếm thị cho trung tâm One World One Language – trung tâm Tiếng Anh miễn phí dành cho người khiếm thị. Nếu bạn thấy “Ồ, chính là mình” thì hãy nhanh chóng apply và về chung một nhà với OWOL.

 

II. LỢI ÍCH 

1️⃣ Trở thành tình nguyện viên giảng dạy tại Vietnam and Friends bạn sẽ có cơ hội:

2️⃣ Rèn luyện kĩ năng giải trình, giải thích, giảng dạy, diễn giải khi bạn phải dạy tiếng Anh một cách sinh động cho người khiếm thị có thể hiểu

3️⃣ Tham gia vào công việc soạn thảo tài liệu giảng dạy (sách chữ nổi, sách nói). Bạn sẽ có cơ hội được học và viết chữ nổi.

4️⃣ Trở thành bạn tri kỉ với những người khiếm thị, những người không bao giờ đánh giá bạn thông qua vẻ bề ngoài.

5️⃣ Làm việc cùng những đồng đội vui vẻ, năng động, sâu sắc tại VAF.

 

III. SỨ MỆNH 

10 năm đồng hành cùng người khiếm thị giúp VAF hiểu tầm quan trọng của kiến ​​thức và trình độ đối với họ, cũng như cách các yếu tố này tạo điều kiện cho họ hòa nhập cộng đồng. Trong thời đại toàn cầu hóa hiện nay, một trong những chìa khóa của kiến ​​thức, cơ hội học tập và việc làm tốt hơn chính là tiếng Anh. Những khác biệt, rào cản hay hạn chế phần nào được giải quyết khi mọi người có thể xích lại gần nhau hơn nhờ một ngôn ngữ duy nhất này. Đó là lý do tại sao dự án chọn xây dựng một trung tâm tiếng Anh dành riêng cho người khiếm thị tại Hà Nội, một cánh cổng dẫn đến cuộc sống tươi sáng và nhiều màu sắc hơn của họ. Sự đóng góp của bạn sẽ góp phần biến MỘT THẾ GIỚI MỘT NGÔN NGỮ thành hiện thực!

 

 IV. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

➡️Ứng tuyển tại: https://airtable.com/shrsBr0ojArdi1bVy

☑️ Tìm hiểu thêm thông tin tại:

➡️JD: https://bitly.com.vn/k5ytgy

➡️Thông tin về dự án: https://bitly.com.vn/djbg0l

➡️Fanpage: https://www.facebook.com/vietnamandfriends

#ivolunteer, #ivolunteervietnam, #tinhnguyen, #offline, #vietnamanfriends, #daytienganh, #nguoikhiemthi

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/2144

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ