Offline

[HN] Raputation Mở Đơn Tuyển Ban Tổ Chức

🔥Deadline: 10/04/2021

Bạn là người yêu thích văn hóa hiphop, đặc biệt là rap?

Bạn muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được tiếp xúc với những rapper có tiếng và đầy đam mê?

Bạn có hứng thú với RAPUTATION, muốn tham gia, đóng góp cho chương trình?

Vậy còn chần chừ gì nữa mà chưa tham gia ngay ?

Giới thiệu: 

  • RAPUTATION  – sự kiện về rap tại Hà Nội, được tổ chức bởi The Hype Vietnam và Underground Live.
  • RAPUTATION được ghép từ RAP và REPUTATION, là sự kiện được tổ chức bởi 2 đơn vị là The Hype Vietnam và Underground Live.
  • Rap là trọng tâm chính của RAPUTATION. Còn Reputation là danh tiếng, là sự công nhận. Sự kiện được tổ chức với mục đích giúp rap và các rapper trẻ được công nhận, được chào đón với tinh thần cởi mở hơn. RAPUTATION gợi đến một rap show được đón nhận rộng rãi và đem lại hiệu ứng tích cực cho cả nghệ sĩ và các khán giả.
  • RAPUTATION được ra đời với mong muốn tạo ra nhận thức và hiệu ứng tốt về Rap – Hiphop, đem đến một môi trường hòa bình, tích cực cho cả khán giả và các rapper. Khán giả sẽ được trải nghiệm cả những trận rap battle no beat và những bài nhạc đầy năng lượng.
  • Để xây dựng được một chương trình hoàn thiện và chuyên nghiệp nhất, ban tổ chức RAPUTATION mong muốn có được sự giúp đỡ của các bạn – những bạn trẻ đầy tình yêu và nhiệt huyết với rap, cùng tham gia vào ban tổ chức.

Vị trí cần tuyển: Tiểu ban Content, tiểu ban Media, ban Đối Ngoại và ban Hậu Cần.

✅ Sau đó sẽ có một buổi phỏng vấn online với các bạn vào chủ nhật (11/4/2021) (riêng ban Đối Ngoại phỏng vấn offline, thời gian địa điểm sẽ được thông báo sau trong mail). Kết quả sẽ được thông báo vào tối chủ nhật (11/4/2021).

🧨Xem thêm thông tin tạihttps://bit.ly/3mC5HEo

 

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/1923

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ