Deadline: 15/10/2022

Cuộc Thi Vietnam Airlines Youth Travel Awards 2022 Chính Thức Khởi Động

🏃 GIỚI THIỆU:

Cuộc thi Vietnam Airlines Youth Travel Awards sẽ chính thức được khởi động vào ngày mai, 15-9. Đây là sáng kiến nhằm phát triển hợp tác giữa Vietnam Airlines và các trường đại học, tổ chức giáo dục trên toàn quốc với mục tiêu mang lại giá trị hướng nghiệp thiết thực cho cộng đồng trẻ.

Tham dự cuộc thi, các bạn trẻ giành chiến thắng sẽ được nhận những phần thưởng mang đậm dấu ấn hàng không như tour du lịch, vé máy bay nội địa miễn phí. Những thí sinh xuất sắc nhất sẽ được thực tập ngắn hạn và dài hạn tại các ban chuyên môn của Vietnam Airlines, đồng thời có cơ hội trở thành cộng tác viên tại các vị trí theo sở trường cá nhân với mức thu nhập hấp dẫn.

🏃  THỂ LỆ CHUNG: 

Vietnam Airlines Youth Travel Awards sẽ gồm 3 vòng thi: Sơ khảo, Tài năng và Chung kết. Trong đó, 2 vòng thi đầu tiên được tổ chức online nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho đông đảo sinh viên trên cả nước tham dự.

Vòng thi cuối cùng được tổ chức trực tiếp tại trụ sở Vietnam Airlines và phát livestream trực tiếp trên mạng xã hội (đối với các thí sinh đủ tiêu chuẩn vào vòng Chung kết, mà ở các tỉnh ngoài Hà Nội, Vietnam Airlines sẽ tài trợ vé máy bay cho các thí sinh đến Hà Nội tham dự chung kết, trên các đường bay nội địa do hãng trực tiếp khai thác).

🏃 ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ: Thí sinh dự thi trong độ tuổi 18-22 tuổi là sinh viên theo học tại các trường Đại học, cao đẳng, du học sinh đang có mặt tại Việt Nam hoặc người đã tốt nghiệp dưới 6 tháng (tính từ thời điểm tốt nghiệp đến ngày 15/09/2022).

🏃 CÔNG BỐ ĐỀ TÀI:

Giấc mơ cất cánh – Vì sao chúng ta bay”

Từ những trải nghiệm của bản thân, thí sinh hãy nêu suy nghĩ, quan điểm của mình về đề tài trên bằng đa dạng hình thức thể hiện như video dưới 3 phút, tranh vẽ, hình ảnh, bài viết. 

Hình thức: Thí sinh tham gia bằng cách gửi hồ sơ kèm 1 video độ dài dưới 3 phút hoặc hình ảnh/tranh vẽ/bài viết về chủ đề Ban giám khảo đưa ra: Giấc mơ cất cánh – “Vì sao chúng ta bay” (Lưu ý: với tranh và ảnh phải có bài viết diễn giải chi tiết ý tưởng trình bày)

🏃 CÁC VÒNG THI

  • Vòng 1: Sơ khảo – Dựa trên các tiêu chí về nội dung, hình thức, khả năng thể hiện song ngữ của bài dự thi, Ban tổ chức chọn ra 50 hồ sơ xuất sắc nhất để đi tiếp
  • Vòng 2: Tài năng – 50 thí sinh xuất sắc nhất ở vòng 1 sẽ lựa chọn 1 trong 3 đề thi. Tương ứng với mỗi đề thi, Vietnam Airlines sẽ có một câu hỏi khơi gợi ý tưởng, cách thức giải quyết vấn đề một cách sáng tạo. Thời gian làm bài kéo dài 10 ngày, mỗi thí sinh lên 1 bản kế hoạch powerpoint dài không quá 15 trang và 1 video sáng tạo thuyết trình về ý tưởng.
  • Vòng 3 – Chung kết – 25 thí sinh được chia làm 5 đội, mỗi đội 5 thành viên. Các đội sẽ chọn 1 ý tưởng của thành viên tại vòng 2 để phát triển thành kế hoạch triển khai hoàn chỉnh. 5 đội sẽ trình bày các kế hoạch này trong đêm chung kết và có sự tranh biện của các đội đối thủ. Các thí sinh chia đội online và người hướng dẫn để cùng nhau làm dự án từ xa. Sau khi phân đội thí sinh có 10 ngày làm việc theo nhóm cùng người hướng dẫn để hoàn thành bài thi. Trước ngày thi trực tiếp, các thí sinh sẽ được trải nghiệm tham quan doanh nghiệp và tổng diễn tập tại trụ sở Vietnam Airlines. 

🏃 GIẢI THƯỞNG:

  • 1 đội giải nhất: Mỗi thành viên nhận được danh hiệu Đại sứ sinh viên Vietnam Airlines nhiệm kỳ 2022-2023; thực tập dài hạn, ngắn hạn tại Vietnam Airlines theo nhu cầu và được cấp Giấy chứng nhận thực tập; cơ hội trở thành gương mặt người dẫn chương trình, biên tập viên, cộng tác viên… với thu nhập hấp dẫn; 1 chuyến đi nghỉ dưỡng 4 ngày 3 đêm cùng Vietnam Airlines; 1 thẻ Lotusmiles hạng Titan kèm 1 vé nội địa (miễn thuế, phí); cơ hội nhận học bổng từ các đối tác của Vietnam Airlines.
  • 1 đội giải nhì: Mỗi thành viên nhận được thực tập dài hạn, ngắn hạn tại Vietnam Airlines theo nhu cầu và được cấp Giấy chứng nhận thực tập; cơ hội trở thành gương mặt người dẫn chương trình, biên tập viên, cộng tác viên… với thu nhập hấp dẫn;  1 chuyến đi nghỉ dưỡng 4 ngày 3 đêm cùng Vietnam Airlines; 1 vé nội địa (miễn thuế, phí); cơ hội nhận học bổng từ các đối tác của Vietnam Airlines.
  • 3 đội giải ba: Mỗi thành viên nhận được thực tập dài hạn, ngắn hạn tại Vietnam Airlines theo nhu cầu và được cấp Giấy chứng nhận thực tập; cơ hội trở thành gương mặt người dẫn chương trình, biên tập viên, cộng tác viên… với thu nhập hấp dẫn; 1 vé nội địa (miễn thuế, phí); cơ hội nhận học bổng từ các đối tác của Vietnam Airlines. 

🏃 TIÊU CHÍ CHẤM ĐIỂM VÒNG 1: 

  • Điểm nội dung: 60%
  • Điểm hình thức: 30%
  • Điểm ngôn ngữ: 10%

🏃 HÌNH THỨC NỘP: 

  • 01 file bài dự thi theo đề bài đã nêu trên (Update online public và gửi link đính kèm)
  • 01 file CV của ứng viên theo form.

🏃 LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/14577

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ