Deadline: 05/07/2022

Cuộc Thi Viết “Nhắn Gửi Thanh Xuân 2022” Với Giải Thưởng Lên Đến 1 Triệu Đồng

📌GIỚI THIỆU CHUNG:

Giờ đây đang là khoảng thời gian nước rút cho kỳ thi cuối cấp, cũng là kỳ thi quan trọng nhất khép lại những năm tháng ngồi trên ghế nhà trường, một bước ngoặt vô cùng lớn trong cuộc đời mỗi con người – kì thi THPT Quốc gia. Hẳn là các sĩ tử 2k4 đang lo lắng lắm, khi chỉ chưa đầy nửa tháng nữa, 12 năm đèn sách của họ sẽ được quyết định bởi bài thi cuối cùng này. Sau vài ngày thi cử ngắn ngủi, đời học sinh sẽ chính thức khép lại, mở ra ngưỡng cửa mới của tuổi 18, của một thanh xuân tươi đẹp, của một tuổi trẻ nhiệt huyết, trưởng thành. Bên cạnh họ, gia đình, thầy cô hay bạn bè cũng không kém phần lo âu. Chắc hẳn, họ đang có biết bao lời muốn cổ vũ, động viên, bao tâm tư tình cảm muốn nói, muốn bày tỏ với các sĩ tử của chúng ta mà chưa nói thành lời.

Cũng bởi lý do đó mà nhà Ếch quyết định tổ chức sự kiện online nho nhỏ này với hy vọng có thể trở thành cầu nối để các bạn thân yêu gửi những tâm tư tình cảm đến các sĩ tử, gửi những lời chúc, lời động viên để tiếp thêm sức mạnh cho những chiến binh 2k4 quyết tâm chiến thắng. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không gửi ngay bài dự thi cho nhà BnA Văn Giang nhỉ. Các Ếch xanh sẽ trở thành người đưa thư, giúp các cậu gửi những tình cảm chân thành nhất ấy đến người mà cậu yêu thương.

📌THỜI GIAN: 28/06/2022 – 05/07/2022.

📌HÌNH THỨC: Online (Bài dự thi sẽ được đăng tải trên fanpage CLB Sách & Hành Động – Đoàn Trường THPT Văn Giang).

📌ĐỐI TƯỢNG THAM GIA: Tất cả mọi người trên toàn quốc.

📌LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

📌CÁCH THỨC THAM GIA:

– Like + Follow fanpage CLB Sách & Hành Động – Đoàn Trường THPT Văn Giang TẠI ĐÂY.

– React và share post này ở chế độ công khai (kèm theo hashtags #NGTX2022 và #BnAVG)

– Gửi bài dự thi qua link đính kèm.

📌CÁCH THỨC TÍNH ĐIỂM: 1 react = 1 điểm, 1 share (công khai) có kèm hashtags #BnAVG và #NGTX2022 = 3 điểm

📌GIẢI THƯỞNG:

– 1 giải Nhất trị giá 200.000 VND.

– 2 giải Nhì trị giá 150.000 VND.

– 3 giải Ba trị giá 100.000 VND.

– 4 giải Khuyến Khích trị giá 50.000 VND.

📌LƯU Ý:

– Thí sinh trình bày bài dự thi dưới dạng file Word, sau đó tải lên theo link form bên trên.

– Thí sinh tham gia có quyền công khai hoặc giấu đi danh tính của mình. Tuy nhiên, thí sinh phải nêu rõ thông tin cá nhân trong đơn đăng ký để BTC tiến hành trao giải (nếu có). Mọi trường hợp ẩn danh nhưng không nêu rõ thông tin cá nhân sẽ tiến hành hủy giải. (Mọi thông tin cá nhân sẽ được BTC bảo mật hoàn toàn)

– Mọi trường hợp tăng like, share ảo sẽ khiến bài dự thi tự động bị HỦY. Bài thi hợp lệ là bài thi đáp ứng đủ các tiêu chí nêu trên.

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/11654

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ