Sự Kiện

Cuộc Thi Nhiếp Ảnh: Photography 4 Humanity 2023

🌈 THÔNG TIN CHUNG

Photography 4 Humanity là một sáng kiến quốc tế do Right Here, Right Now tạo ra nhằm kêu gọi các nhiếp ảnh gia trên khắp thế giới làm sống động sức mạnh của quyền con người thông qua hình ảnh của họ. Làm nổi bật hình ảnh hấp dẫn nhất về lòng dũng cảm, sự tuyệt vọng, hy vọng, sự bất công, lòng trắc ẩn, những thất bại hoặc chiến thắng về nhân quyền theo cách nhỏ và lớn — những hình ảnh này sẽ truyền cảm hứng cho mọi người tham gia cá nhân và đứng lên bảo vệ nhân quyền.

 🌈 ĐỐI TƯỢNG:

  • Người dự thi từ 18 tuổi trở lên.

🌈 YÊU CẦU: 

  • Tất cả các mục phải được gửi trong khoảng thời gian từ ngày 1 tháng 5 năm 2023 12:00 chiều EST đến ngày 31 tháng 8 năm 2023 11:59 sáng PST.
  • Tất cả các bức ảnh phải liên quan đến những người bị ảnh hưởng bởi biến đổi khí hậu và/hoặc những người đang cố gắng đảo ngược và/hoặc giảm thiểu biến đổi khí hậu
  • Phải bao gồm tên nhiếp ảnh gia, tiêu đề, ngày, địa điểm và mô tả của mỗi bức ảnh được gửi
  • Tất cả các hình ảnh phải được chụp trong khoảng thời gian từ ngày 1 tháng 9 năm 2022 đến ngày 31 tháng 8 năm 2023

🌈 GIẢI THƯỞNG: 

  • Giải thưởng Toàn cầu năm 2023: $5.000 USD
  • Những bức ảnh đạt Giải thưởng Toàn cầu, Top 10 Người lọt vào Chung kết và Top 20 Người được Danh dự sẽ được trưng bày trên trên UN.org, được quảng bá trên toàn cầu thông qua mạng xã hội. Bắt đầu từ ngày 10 tháng 12 năm 2023 – Ngày Nhân quyền của Liên Hợp Quốc.  

🌈 ĐIỀU KHOẢN & ĐIỀU KIỆN:

  1. Người tham gia phải từ 18 tuổi trở lên.
  2. Tất cả các bài dự thi phải được gửi trong khoảng thời gian từ 12:00 chiều EST ngày 1 tháng 5 năm 2023 đến 11:59 sáng EST ngày 31 tháng 8 năm 2023.
  3. Cuộc thi dành cho cả nhiếp ảnh gia nghiệp dư và chuyên nghiệp.
  4. Tất cả các bức ảnh phải liên quan đến các vấn đề công lý về khí hậu và có thể bao gồm những người tị nạn khí hậu, trẻ nhỏ, người già, người tàn tật và bị thương, người nghèo, người bản địa và người dân đảo cũng như phụ nữ. Hình ảnh của các nhà vô địch khí hậu ủng hộ sự thay đổi và những người giúp giảm thiểu và đảo ngược biến đổi khí hậu đều được hoan nghênh.
  5. Tất cả các hình ảnh phải được chụp trong khoảng thời gian từ ngày 1 tháng 9 năm 2022 đến ngày 31 tháng 8 năm 2023.
  6. Khi tham gia cuộc thi, bạn thừa nhận rằng Photography 4 Humanity được phép nhận và xem xét dữ liệu của bạn, bao gồm nhưng không giới hạn ở tên, địa chỉ gửi thư, số điện thoại và địa chỉ email. Thông tin này có thể được thu thập, xử lý, lưu trữ và sử dụng cho các mục đích tiến hành và quản lý cuộc thi nhiếp ảnh này. Người tham gia có quyền truy cập, xem xét, chỉnh sửa hoặc xóa bất kỳ dữ liệu cá nhân nào do Photography 4 Humanity nắm giữ bằng cách gửi email đến địa chỉ sau: photography4humanity@gmail.com
  7. Để tham gia cuộc thi, bạn phải gửi bài dự thi của mình thông qua URL cuộc thi: www.photography4humanity.com 
  8. Tất cả các mục sẽ được xem xét và sàng lọc trước bởi các biên tập viên của Photography 4 Humanity. Các mục được sàng lọc sau đó sẽ được xem xét bởi các giám khảo nổi tiếng của Photography 4 Humanity. Quyết định của các thẩm phán là quyết định cuối cùng.
  9. Bài dự thi đoạt giải cùng với ảnh của 10 tác phẩm lọt vào vòng chung kết và 20 tác phẩm được vinh danh hàng đầu sẽ được đưa vào Triển lãm Nhiếp ảnh 4 Humanity United Nations tại UN.org. Những hình ảnh này cũng có thể được đưa vào các cuộc triển lãm và/hoặc chiếu và chiếu tại các liên hoan nghệ thuật và nhiếp ảnh trên toàn thế giới và được chia sẻ trên @pictureclimatejustice – một kênh xã hội của Photography 4 Humanity. Tất cả các nhiếp ảnh gia đều giữ bản quyền hình ảnh của mình và các hạn mức tín dụng thích hợp sẽ được quy cho từng nhiếp ảnh gia khi được Photography 4 Humanity trưng bày hoặc trưng bày ở bất kỳ đâu.
  10. Tên đầy đủ của từng người dự thi có tác phẩm được chọn là người chiến thắng, lựa chọn của ban giám khảo hoặc lọt vào vòng chung kết sẽ được công bố trực tuyến.
  11. Giải thưởng tiền mặt sẽ được thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng hoặc các phương thức điện tử khác. Mọi khoản phí phát sinh cho việc chuyển tiền bằng ngoại tệ sẽ được khấu trừ vào số tiền trúng thưởng. Tất cả các loại thuế và chi phí, phí tổn hoặc lệ phí khác liên quan đến việc chấp nhận và/hoặc phân phối bất kỳ Giải thưởng nào là trách nhiệm duy nhất của người chiến thắng. Giải thưởng không thể được chuyển nhượng hoặc thay thế bởi người chiến thắng. Nếu Giải thưởng không có người nhận trong một khoảng thời gian hợp lý sau khi có thông báo từ Nhà tài trợ, như được xác định bởi Nhà tài trợ theo quyết định riêng của mình, thì Giải thưởng đó sẽ bị hủy bỏ và khi thời gian cho phép, người chiến thắng thay thế có thể được chọn từ các mục đủ điều kiện còn lại theo quyết định riêng của Nhà tài trợ .
  12. Không có lựa chọn thay thế tiền mặt sẽ được cung cấp cho bất kỳ giải thưởng.
  13. Tất cả những người tham gia có thể gửi tối đa 5 bức ảnh.
  14. Thông tin đăng ký chụp ảnh phải đầy đủ nếu không sẽ dẫn đến việc bị loại (tên, chức danh, địa điểm, ngày tháng, mô tả của nhiếp ảnh gia).
  15. Nếu một hình ảnh chuyển sang giai đoạn đánh giá cuối cùng. Cuộc thi có quyền yêu cầu một bản sao RAW (do máy ảnh ghi lại) của hình ảnh để xác minh tính toàn vẹn.
  16. Nhiếp ảnh 4 Humanity bảo lưu quyền sử dụng và sáng tạo theo các yêu cầu sau:
    1. Bạn là người tạo ra (các) bức ảnh, sở hữu bản quyền đối với (các) bức ảnh hoặc đồng sở hữu bản quyền với các bên khác và được họ chấp thuận để gửi (các) bức ảnh.
    2. Bạn đồng ý đưa (các) bức ảnh của mình vào cuộc thi này.
    3. Các bức ảnh không chứa bất kỳ nội dung vi phạm, đe dọa, sai sự thật, gây hiểu lầm, lạm dụng, quấy rối, bôi nhọ, phỉ báng, thô tục, tục tĩu, gây tai tiếng, kích động, khiêu dâm hoặc tục tĩu.
    4. Các bức ảnh không chứa bất kỳ tài liệu nào có thể cấu thành hoặc khuyến khích hành vi bị coi là phạm tội hình sự, làm phát sinh trách nhiệm dân sự hoặc vi phạm bất kỳ luật nào.
    5. Ảnh không vi phạm bản quyền, nhãn hiệu, quyền hợp đồng hoặc bất kỳ quyền sở hữu trí tuệ nào khác của bất kỳ cá nhân hoặc tổ chức thứ ba nào hoặc vi phạm quyền riêng tư hoặc quyền công khai của bất kỳ người nào và ảnh của bạn không bao gồm các nhãn hiệu thuộc sở hữu của bên thứ ba, có bản quyền tài liệu thuộc sở hữu của bên thứ ba, tên, chân dung hoặc các đặc điểm khác xác định người nổi tiếng hoặc nhân vật công chúng khác, còn sống hay đã chết.
    6. Các bài dự thi phải chưa được mua/bán và bạn cũng chưa đảm bảo quyền sử dụng hình ảnh có sẵn.
  17. Photography 4 Humanity sẽ yêu cầu bạn bồi thường về vấn đề bản quyền nếu bạn vi phạm những điều ở trên.
  18.  Ảnh phải tuân thủ các nguyên tắc đạo đức của Hiệp hội Nhiếp ảnh gia Báo chí Quốc gia (www.unicef.org/ceecis/media_1482.html). Điều quan trọng là luôn phải tính đến các cân nhắc về đạo đức của nhiếp ảnh và để bảo vệ những người dễ bị tổn thương khỏi tác hại tiềm ẩn có thể xảy ra do việc công bố các hình ảnh phơi bày hoặc xác định các cá nhân hoặc nhóm có thể hoặc có thể trở nên dễ bị tổn thương. về việc công bố các bức ảnh.Không có người hoặc vật thể nào được thêm vào, sắp xếp lại, đảo ngược, bóp méo hoặc xóa khỏi ảnh.
    1. HDR và ​​ảnh toàn cảnh ghép không được chấp nhận.
    2. Màu phải ở định dạng RGB hoặc sRGB.
    3. Phần mở rộng tệp hình ảnh được chấp nhận: JPG, JPEG, PNG
    4. Kích thước tệp được chấp nhận: 5MB-20MB
    5. Hình ảnh phải liên quan đến các sự kiện hiện tại. Tất cả các hình ảnh được gửi phải được chụp trong khoảng thời gian từ ngày 1 tháng 9 năm 2022 đến ngày 31 tháng 8 năm 2023. 
    6. Tất cả các hình ảnh được gửi KHÔNG được chứa hình mờ, logo hoặc lớp phủ dưới bất kỳ hình thức nào. Nhiếp ảnh gia, tiêu đề, địa điểm, mô tả và ngày tháng sẽ được công nhận trong phần ghi công.
    7. Cho phép điều chỉnh màu sắc mà không làm thay đổi nội dung miễn là nó không làm thay đổi mạnh màu gốc.
    8. Hình ảnh thang độ xám được cho phép.
    9. Theo quyết định riêng của Nhà tài trợ, bức ảnh không được chứa nội dung tục tĩu, khiêu khích, phỉ báng, khiêu dâm hoặc nội dung phản cảm hoặc không phù hợp.
    10. Cắt xén được cho phép.
    11. Cho phép loại bỏ các vết trầy xước hoặc bụi cảm biến.
    12. Cho phép điều chỉnh nhỏ bao gồm đốm, né tránh và đốt cháy, làm sắc nét và độ tương phản. 
  19. Bản quyền cho tất cả các bức ảnh đã gửi được giữ bởi các nhiếp ảnh gia.
  20. Không phải mọi bức ảnh được gửi tới cuộc thi sẽ được hiển thị công khai trên trang web Giải thưởng Toàn cầu Nhân loại của Nhiếp ảnh 4. Các bức ảnh xuất hiện trên trang web đã được lựa chọn trước bởi các biên tập viên của Photography 4 Humanity Global Prize. Những bức ảnh được chọn bởi các biên tập viên của chúng tôi để xuất hiện trên trang web không phản ánh vị trí của bạn trong cuộc thi. Ban giám khảo sẽ không đánh giá bất kỳ bức ảnh nào cho đến sau hạn chót ngày 31 tháng 8 năm 2023.
  21. Bằng cách tham gia, tất cả những người tham gia đồng ý rằng (các) ảnh của họ có thể được sao chép (với sự ghi nhận của nhiếp ảnh gia) và được sử dụng để tiến hành và quảng bá cuộc thi Giải thưởng Toàn cầu. Theo đây, bạn cấp cho Photography 4 Humanity quyền sử dụng các hình ảnh đã gửi trong khuôn khổ các hoạt động quảng cáo đó.
  22. Bất kỳ bức ảnh nào được sử dụng bởi Photography 4 Humanity đều phải có hạn mức tín dụng. Bất kỳ việc không cung cấp hạn mức tín dụng nào sẽ không được coi là vi phạm, miễn là Photography 4 Humanity có thể khắc phục, sửa chữa và điều chỉnh.
  23. Photography 4 Humanity và các đối tác sự kiện của họ không chịu trách nhiệm pháp lý đối với bất kỳ hình ảnh nào bị lạm dụng.
  24. Photography 4 Humanity không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin sai lệch, không chính xác hoặc không đầy đủ nào, cho dù do người dùng trang web hoặc bất kỳ thiết bị hoặc chương trình nào liên quan đến hoặc sử dụng trong cuộc thi gây ra. Photography 4 Humanity không chịu trách nhiệm về kỹ thuật, phần cứng hoặc phần mềm dưới bất kỳ hình thức nào, đối với các kết nối mạng bị mất, đường truyền máy tính bị cắt xén hoặc trục trặc kỹ thuật liên quan đến cuộc thi. Photography 4 Humanity không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ lỗi, thiếu sót, tham nhũng, gián đoạn, xóa, khiếm khuyết, chậm trễ trong hoạt động hoặc truyền tải, lỗi đường dây liên lạc, trộm cắp hoặc phá hủy hoặc truy cập trái phép hoặc thay đổi các mục. Photography 4 Humanity không chịu trách nhiệm cho bất kỳ sự cố hoặc trục trặc kỹ thuật nào của bất kỳ mạng hoặc đường dây điện thoại, hệ thống máy tính trực tuyến, máy chủ, thiết bị máy tính, phần mềm, lỗi của bất kỳ e-mail nào gửi đến Photography 4 Humanity do sự cố kỹ thuật, lỗi của con người hoặc tắc nghẽn giao thông trên internet hoặc bất kỳ trang web nào, hoặc bất kỳ sự kết hợp nào của chúng, bao gồm thương tích hoặc hư hỏng cho máy tính của bạn hoặc của bất kỳ người nào khác liên quan đến hoặc là kết quả của việc tham gia hoặc tải xuống bất kỳ tài liệu nào trong cuộc thi. Nếu vì bất kỳ lý do gì mà ảnh của thí sinh không thể xem được hoặc không thể chạy theo kế hoạch, bao gồm nhiễm vi-rút máy tính, lỗi, giả mạo, can thiệp trái phép, gian lận hoặc lỗi kỹ thuật, Photography 4 Humanity không chịu trách nhiệm. bao gồm thương tích hoặc hư hỏng máy tính của bạn hoặc của bất kỳ người nào khác liên quan đến hoặc do việc tham gia hoặc tải xuống bất kỳ tài liệu nào trong cuộc thi. Nếu vì bất kỳ lý do gì mà ảnh của thí sinh không thể xem được hoặc không thể chạy theo kế hoạch, bao gồm nhiễm vi-rút máy tính, lỗi, giả mạo, can thiệp trái phép, gian lận hoặc lỗi kỹ thuật, Photography 4 Humanity không chịu trách nhiệm. bao gồm thương tích hoặc hư hỏng máy tính của bạn hoặc của bất kỳ người nào khác liên quan đến hoặc do việc tham gia hoặc tải xuống bất kỳ tài liệu nào trong cuộc thi. Nếu vì bất kỳ lý do gì mà ảnh của thí sinh không thể xem được hoặc không thể chạy theo kế hoạch, bao gồm nhiễm vi-rút máy tính, lỗi, giả mạo, can thiệp trái phép, gian lận hoặc lỗi kỹ thuật, Photography 4 Humanity không chịu trách nhiệm.
  25. Trong mọi trường hợp, Photography 4 Humanity, các thành viên, đối tác sự kiện hoặc cán bộ, nhân viên của họ, sẽ không chịu trách nhiệm hoặc nghĩa vụ pháp lý đối với bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào dưới bất kỳ hình thức nào, bao gồm các thiệt hại trực tiếp, gián tiếp, ngẫu nhiên, do hậu quả, đặc biệt hoặc trừng phạt phát sinh từ bất kỳ thiệt hại nào của người dự thi. truy cập và sử dụng trang web và tham gia cuộc thi. Không giới hạn tính tổng quát của những điều đã nói ở trên, mọi thứ trên trang web được cung cấp “nguyên trạng” mà không có bảo đảm dưới bất kỳ hình thức nào, dù rõ ràng hay ngụ ý, bao gồm nhưng không giới hạn ở các bảo đảm ngụ ý về khả năng bán được, tính phù hợp cho mục đích hoặc việc sử dụng hoặc không vi phạm .
  26. Bạn đồng ý tham gia vào hoạt động quảng cáo có liên quan và đồng ý sử dụng tên của bạn cũng như các hình ảnh đoạt giải cho mục đích quảng cáo, khuyến mãi và quảng bá cho Photography 4 Humanity và cuộc thi mà không phải trả thêm thù lao. Những yêu cầu như vậy sẽ không bị từ chối một cách bất hợp lý.
  27. Bằng cách đăng ký cộng đồng Photography 4 Humanity, bạn đồng ý nhận các bản tin hoặc cập nhật qua email  từ Photography 4 Humanity và các Đối tác. Bạn có thể hủy đăng ký bất cứ lúc nào và bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua trang web này.
  28. Bằng cách gửi ảnh, bạn đồng ý để ảnh của mình được giới thiệu trên phương tiện truyền thông xã hội Photo Climate Justice and Photography 4 Humanity.

🌈 DEADLINE: 31/08/2023 

🌈 CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/20260

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ