Học Bổng

[USA] Học Bổng Cho Ngành Quan Hệ Công Chúng Từ Đại Học California Baptist

📌DEADLINE: ASAP

📌GIỚI THIỆU:

  • Trường Đại học California Baptist (CBU) thành lập vào năm 1950 và được xem là một trong 11 trường đại học Thiên Chúa Giáo có học phí rẻ nhất trên thế giới cùng với chất lượng giảng dạy tuyệt vời. Thiết kế gần gũi và ấm cúng của trường mang lại một môi trường học tập thân thiện và kết nối.
  •  Chọn học tại California Baptist vì trường luôn tìm kiếm để mang đến những chương trình nâng cao phục vụ cho việc trang bị cho sinh viên sự chyên môn trong nghề nghiệp cũng như là các chương trình ngoại khóa nhằm tạo một môi trường để hỗ trợ cho sự phát triển về trí tuệ, thể chất, xã hội và tinh thần của mỗi học sinh. CBU thúc đẩy tư duy phản biện nhằm nâng cao khả năng nghe, nói, đọc, viết, nhìn và thể hiện bằng hình ảnh của sinh viên. Bên cạnh đó, trường còn giúp các sinh viên có niềm tin vào mục đích xuất hiện của mình trên thế giới này và hỗ trợ họ tìm kiếm những mục đích khác trong cuộc đời.

📌TIÊU CHÍ

  • Quốc gia: Sinh viên quốc tế đến từ mọi đất nước.
  • Môn học/ Khoá học: Chương trình Cử nhân Quan Hệ Công Chúng tại CBU.
  • Để đạt tiêu chuẩn, ứng viên cần phải ghi danh và được chấp nhận học tại trường.

📌QUYỀN LỢI: $2000 mỗi năm.

📌QUY TRÌNH ỨNG TUYỂN

– Cách thức: Sinh viên đăng kí qua cổng đăng kí của trường và gửi email cho khoa tương ứng.

– Tài liệu đính kèm:

  1. Các bảng điểm
  2. Bài luận
  3. Sơ yếu lí lịch
  4. Thư giới thiệu
  5. Bằng cử nhân (Đối với ứng viên đã tốt nghiệp đại học)

– Yêu cầu đầu vào: Sinh viên cần đạt được tối thiểu 3.0 GPA để được tuyển thẳng và/ hoặc tối thiểu 2.75 GPA để vào trường có điều kiện.

– Yêu cầu ngôn ngữ: Ứng viên cần đạt điểm tối thiểu các cuộc thi kiểm tra mức độ thông thông thạo tiếng Anh như dưới đây:

  1. TOEFL IBT – 80
  2. PTE Academic – 53
  3. IELTS – 6.0

📌THÔNG TIN CHI TIẾT TẠI: California Baptist University

 

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/3521

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ