Học Bổng

[UK] Suất Học Bổng Bán Phần Dành Cho Sinh Viên Quốc Tế Bậc Đại Học Từ Đại Học Sheffield

🎓 GIỚI THIỆU

  • Đại học Sheffield (The University Of Sheffield) là một trường Đại học công lập được thành lập vào năm 1905, tọa lạc tại Sheffield – một thành phố sôi động lớn thứ 4 nằm ở phía Bắc nước Anh, một nơi sinh sống thân thiện, an toàn, là một thành phố đa dạng văn hóa với sự nhộn nhịp của đô thị quốc tế với hơn nửa triệu dân, nổi tiếng với sự thân thiện và cởi mở.
  • Đại học Sheffield là một trường Đại học nghiên cứ hàng đầu, nổi tiếng thế giới nhờ chất lượng đào tạo xuất sắc và là một trong 24 trường thành viên của nhóm Russell danh giá. Hiện tại trường có hơn 30.000 sinh viên, trong đó hơn 8.000 sinh viên quốc tế đến từ 145 quốc gia trên thế giới. Các chương trình học của trường tạo điều kiện cho sinh viên thu hẹp khoảng cách giữa giáo dục, tích cực giao lưu văn hóa và ngôn ngữ, làm quen với môi trường đa dạng văn hóa.
  • Trường nằm trong top 5 trường có trải nghiệm sinh viên tốt nhất tại Vương quốc Anh, xếp hạng 22 trong số 250 trường Đại học hàng đầu Châu Âu nhờ chất lượng giảng dạy vượt trội. Sản lượng nghiên cứu của trường nằm trong top 10% các trường đại học ở Vương quốc Anh và trong top 10 của Russell Group của các trường đại học hàng đầu

📌 TRỊ GIÁ HỌC BỔNG: Trường cung cấp 05 suất học bổng dành cho sinh viên quốc tế đủ điều kiện với mức miễn giảm học phí là 50%.

📌 YÊU CẦU

  • Ứng viên phải nhận được thư mời nhập học chương trình cấp bằng tại Đại học Sheffield năm nhất hoặc năm hai cho các khóa học bắt đầu vào tháng 09/2022.
  • Là sinh viên tự túc và đủ điều kiện chi trả học phí nước ngoài, không được tài trợ bởi bên thứ ba.
  • Ứng viên không nhận bất kỳ học bổng nào khác trong danh sách được liệt kê.
  • Học bổng dành cho mỗi năm tiếp theo phụ thuộc vào điểm số từ 60% trở lên và số tín chỉ tối thiểu là 120 trong năm học trước.

📌 CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ: Ứng viên đăng ký học bổng trên biểu mẫu thông qua cổng thông tin trực tuyến MUSE của trường TẠI ĐÂY.

⏰ CÁC MỐC THỜI GIAN

  • Hạn cuối điền đơn đăng ký: vào lúc 20:00 (GMT+7) ngày 25/04/2022.
  • Thông báo kết quả: vào lúc 23:00 (GMT+7) ngày 16/05/2022.

🔥 THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ HỌC BỔNG: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/7061

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ