Online

[Toàn Quốc] International Vietnam Model United Nations - IVMUN 2021 Mở Đơn Tuyển Thành Viên Ban Tổ Chức

 🎯 HẠN CHÓT: 23h59’ ngày 05/04/2021

Nếu bạn là muốn được tham gia vào các hoạt động ngoại khóa thú vị để tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm, muốn trải nghiệm hội nghị mô phỏng Liên Hợp Quốc và muốn được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp nhưng không kém phần thân thiện thì iVolunteer xin thông báo đến bạn:

✨IVMUN 2021: CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN TUYỂN THÀNH VIÊN BAN TỔ CHỨC✨

🔥 GIỚI THIỆU HỘI NGHỊ IVMUN 2021:

International Vietnam Model United Nations (IVMUN) là mô hình phiên họp mô phỏng Liên Hợp Quốc, dành cho học sinh, sinh viên trên toàn thế giới, đặc biệt là đối tượng học sinh cấp 2, cấp 3 đang theo học tại các trường Việt Nam công lập, dân lập và quốc tế. IVMUN 2021 sẽ đánh dấu kì tổ chức thứ bảy của hội nghị.

🔥 THÀNH TÍCH HỘI NGHỊ ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC:

Đã hơn 6 năm kể từ ngày IVMUN lần đầu đến với các bạn trẻ tại Việt Nam và trên toàn thế giới, đem lại một trải nghiệm học tập, sáng tạo thật bổ ích và đáng nhớ thông qua Hội nghị giả lập Liên Hợp Quốc. Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, IVMUN đã tổ chức thành công cả 6 hội nghị, vượt qua vô vàn khó khăn và đang ngày càng trở nên hoàn thiện hơn.

Đi trên chặng đường 6 năm qua, IVMUN thật tự hào khi đã và đang là một môi trường đem đến những trải nghiệm quý báu, để lại dấu ấn khó phai cho nhiều bạn trẻ tài năng đến từ mọi vùng miền của đất nước. Đằng sau những thành công của từng hội nghị chính là sự cống hiến không ngừng nghỉ của những cá nhân xuất sắc trong đội ngũ Ban tổ chức.

🔥 LỜI CHIÊU MỘ:

Tiếp tục với mùa hoạt động thứ 7 cùng những dự định đang được ấp ủ, IVMUN đã quay trở lại mạnh mẽ bao giờ hết để sẵn sàng chinh phục những chân trời mới. Để vẽ nên những nét họa đầu tiên của bức tranh IVMUN 2021 tuyệt hảo, hội nghị đang kiếm tìm những gương mặt sáng giá gia nhập IVMUN với vị trí thành viên Ban Tổ chức.

Bạn muốn được làm việc, trau dồi các kỹ năng trong một môi trường tổ chức chuyên nghiệp? Bạn tự tin vào khả năng chuyên môn của mình hay đơn giản là muốn thoát ra khỏi “vùng an toàn” của bản thân? Bạn muốn tạo những kỉ niệm thật đáng nhớ cùng những con người tài giỏi đầy nhiệt huyết trong mùa hè này? Nếu có thì bạn – chính bạn, là một mảnh ghép không thể thiếu của IVMUN 2021. Cơ hội này, liệu bạn sẽ nắm lấy hay để vụt mất? 

🔥 THÔNG TIN ĐĂNG KÍ:

👉 Link đơn:

👉 Lộ trình:

  • Vòng đơn: 25/03/2021 – 05/04/2021
  • Vòng phỏng vấn: 10/04/2021- 11/04/2021

#ivolunteer, #ivolunteervietnam, #IVMUN, #HoinghimophongLHQ, #Conference, #ModelUnitedNations, #Cohoitinhnguyen, #TuyenBTC

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/1622

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ