Online

[Toàn Quốc] Dự Án Philosapiens Tuyển Thành Viên Gen 2 Mở Rộng

“Khám phá điều đúng đắn và thực hành điều tốt đẹp, đó là hai mục tiêu của triết học” (Voltaire). Triết học mở ra những cánh cửa dẫn con người đi vào thực tại. Từ những dòng suy tư vẩn vơ, những ý tưởng tình cờ, đến những bộ óc bách khoa, tất thảy đều được nuôi dưỡng bằng những năng lực vĩnh cửu của tình yêu, sự thông thái và cả nỗi sợ hãi. Trong chiều sâu vô hạn của trí tuệ và tâm hồn, con người bắt gặp những giới hạn không thể vượt qua của đời sống hiện thực. Triết học là cầu nối đưa con người đến với thực tại, giúp con người dũng cảm đối diện và vượt qua mọi biến cố trong xã hội, hướng dẫn con người sử dụng tình yêu thương và sự thông thái để cảm hóa những sức mạnh của thế gian.

🔅 GIỚI THIỆU:

Philosapiens là một dự án phi lợi nhuận với mục đích xây dựng không gian học thuật, nghiên cứu, trao đổi giới thiệu triết học có tính chất chuyên môn cao. Tại đây, Philosapiens thường xuyên tổ chức và đa dạng hóa các hoạt động để đưa kiến thức triết học đến gần hơn với độc giả bằng những sự kiện livestream, talkshow trao đổi học thuật, video giới thiệu các trường phái triết học, các triết gia kinh điển, và những chuyên mục triết học đáp ứng các nhu cầu của độc giả khắp nơi.

🔥 Nhằm mở rộng dự án với chất lượng chuyên môn ngày càng cao, Philosapiens triển khai đợt “TUYỂN THÀNH VIÊN GEN 2 MỞ RỘNG” ở ba phân ban:

🔥 YÊU CẦU: Philosapiens tuyển thành viên không có yêu cầu gì nha, chỉ cần bạn có đam mê với triết học hoặc đơn giản là tò mò và muốn tìm hiểu về triết học thì đều có thể tham gia ứng tuyển.

🔥 QUYỀN LỢI:

  • Được học hỏi và mở rộng tri thức về triết học, làm việc nhóm và nhiều kĩ năng cần thiết khác.
  • Được làm việc, làm quen và kết bạn với những người trẻ cùng chung đam mê, sở thích.
  • Nhận được giấy chứng nhận siêu xinh khi tích cực tham gia dự án với thời gian tối thiểu là 6 tháng cùng nhiều quyền lợi siêu hấp dẫn chỉ ở Philosapiens mới có!

👉 THÔNG TIN CHI TIẾT: Tại đây

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/6203

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ