Online

[Toàn Quốc] Dự Án Chạm - PR LAB Mở Đơn Tuyển Tình Nguyện Viên Đợt 2

🔥 GIỚI THIỆU:

PR LAB là một câu lạc bộ Truyền thông, được thành lập bởi những bạn trẻ nhiệt huyết, với mong muốn đem lại một môi trường làm việc chuyên nghiệp cho những bạn học sinh, sinh viên yêu thích ngành PR.

Chặng một mang tên “Chạm để hồi sinh” đã kết thúc và PR LAB bắt đầu một trang sách mới mang tên “Chạm – Hy vọng”. Tại đây, Hy vọng không có nghĩa là sự trông chờ, ấp ủ niềm tin những điều mình mong muốn sẽ xảy ra trong tương lai. Hy vọng nghĩa là sự tin tưởng, tin vào những hành động thực tế có thể cùng giúp đỡ những người đã và đang phải chịu hành vi bạo lực.

Thế nhưng để làm được điều ấy, PR LAB rất cần những tình nguyện viên nhiệt huyết sẵn sàng mang đến ánh sáng của hi vọng.

📍 ĐỐI TƯỢNG: Tất cả các bạn học sinh, sinh viên trên toàn quốc.

📍 VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

  • Ban Truyền thông: Chịu trách nhiệm triển khai các hoạt động trên các nền tảng mà dự án có tài khoản như Facebook, Instagram, Tiktok.
  • Ban Sự kiện: Triển khai các sự kiện của dự án.
  • Ban Design: Lên ý tưởng và thiết kế hình ảnh, các ấn phẩm truyền thông phục vụ cho các sự kiện, các hoạt động của dự án. Các thiết kế của ban Design phải bám sát content và sự kiện của ban Truyền thông và ban Sự kiện triển khai.
  • Ban Media: Lên ý tưởng, quay dựng và chụp ảnh phục vụ cho các hoạt động của dự án.
  • Ban Nhân sự: Quản lý nhân sự của toàn dự án, giám sát các hoạt động và  tiến độ hoàn thành công việc của từng ban, từng cá nhân.
  • Ban Tài chính – Đối ngoại: Chịu trách nhiệm về kinh phí cho mỗi sự kiện cũng như các hoạt động thường niên của dự án, cùng với đó ban cũng sẽ chịu trách nhiệm đi tìm các dự án, Công ty, Nhà tài trợ phù hợp với từng sự kiện.

📍 QUYỀN LỢI:

  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp; gặp gỡ với nhiều người bạn cùng chung đam mê trên mọi miền tổ quốc.
  • Được training kiến thức và các kỹ năng làm việc.
  • Nhận được giấy chứng nhận siêu xịn và thư giới thiệu từ dự án.
  • Và còn nhiều quyền lợi hấp dẫn khác đang chờ đón bạn khi trở thành một phần của PR LAB.

📩 ĐĂNG KÝ NGAY: Tại đây

📩 THÔNG TIN CHI TIẾT: Tại đây

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/6840

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ