Deadline: 30/10/2022

Quỹ Thiện Nguyện Chẩn Charity Fund Chính Thức Mở Đơn Tuyển Cộng Tác Viên Gen 2

💥GIỚI THIỆU CHUNG:

Quỹ Thiện Nguyện Chẩn Charity Fund được thành lập ngày 28/11/2021 – với mục đích lan tỏa và truyền tải tới mọi người về sự giúp đỡ đối với những hoàn cảnh đang gặp khó khăn trong cuộc sống. Quỹ ý thức được việc cần nâng cao chất lượng giáo dục cho mọi miền tổ quốc, đặc biệt là những địa phương đang đặc biệt khó khăn, gần như không có khả năng tiếp cận với những phương pháp giáo dục tiên tiến.

Như Mandela đã từng nói: “Giáo dục chính là sức mạnh lớn nhất mà con người có thể sử dụng để thay đổi thế giới”. Đồng thời, các chương trình thiện nguyện như: phát cơm từ thiện để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, phát cháo cho các bệnh nhân ở các bệnh viện trên địa bàn TP Hà Nội, liên kết với các y bác sĩ của các bệnh viện mục đích giúp đỡ những bệnh nhân gặp khó khăn trong quá trình điều trị… cùng với những hoạt động được thực hiện trên địa bàn Hà Nội thì quỹ sẽ đi đến những vùng khó khăn ở khắp nơi trên mọi miền tổ quốc để trao quà cho người có hoàn cảnh khó khăn hay xây dựng những công trình mang lại nhiều ý nghĩa thiết thực tới tất cả mọi người.

Nếu bạn muốn chung tay, là một phần của Quỹ, để chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn hơn mình để đem lại những nụ cười hạnh phúc cho họ… Hãy nhanh tay đăng kí nhé!!

💥ĐỐI TƯỢNG:

– Các bạn trên 18 tuổi, có tinh thần thiện nguyện

– Ưu tiên các bạn sinh viên đang sinh sống trên địa bàn Hà Nội

💥YÊU CẦU: 

– Yêu thích tình nguyện, có trách nhiệm, tinh thần thiện nguyện cao.

– Ứng xử có văn hoá, lịch sự.

– Có đủ sức khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

– Tự tin, hòa đồng, vui vẻ.

– Không ngại khó,ngại khổ.

– Biết lắng nghe, đóng góp ý kiến để xây dựng và phát triển Quỹ.

💥 THÔNG TIN ỨNG TUYỂN:

– Vòng đơn: 10/10/2022 – 30/10/2022

– Vòng phỏng vấn: 30/10/2022 – 3/11/2022

Địa điểm Phỏng vấn: Văn phòng Chẩn Charity Fund – Tầng 3, Số 3, Ngõ 112 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

💥ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/15438

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ