Deadline: 12/03/2023

Prudential Tuyển Thực Tập Sinh Vị Trí Định Phí Bảo Hiểm

Prudential Plc cung cấp dịch vụ bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe và quản lý tài sản, tập trung vào Châu Á và Châu Phi. Chúng tôi giúp mọi người tận dụng tối đa cuộc sống bằng cách cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe với giá cả phải chăng và dễ tiếp cận cũng như bằng cách thúc đẩy tài chính toàn diện. Prudential bảo vệ tài sản của mọi người, giúp họ phát triển tài sản và cho phép họ tiết kiệm để đạt được mục tiêu của mình. Doanh nghiệp có hơn 18 triệu khách hàng nhân thọ ở Châu Á và Châu Phi. Prudential đã cung cấp bảo mật tài chính đáng tin cậy trong 95 năm và được niêm yết trên các sàn giao dịch chứng khoán ở London, Hồng Kông, Singapore và New York.

🌟 MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  1. Hỗ trợ Quản lý cấp cao của Actuarial để đảm bảo rằng các hoạt động liên quan phù hợp với các nguyên tắc và tiêu chuẩn hợp lý của Actuarial, các yêu cầu theo luật định và đáp ứng các mục tiêu và mục đích của bộ phận.
  2. Cung cấp hỗ trợ cho các thành viên cấp cao trong nhóm với các nhiệm vụ BAU bao gồm quản lý tái bảo hiểm, Kiểm tra UAT để triển khai hệ thống, phân tích chi phí và phân tích kinh nghiệm.
  3. Cung cấp hỗ trợ cho các thành viên cấp cao trong nhóm trong việc thực hiện nhiều loại điều tra tính toán đặc biệt và các dự án Quản lý có hiệu lực.
  4. Chịu sự phân công của Quản lý trực tiếp hoặc Ban lãnh đạo Công ty (nếu có) và hỗ trợ các thành viên khác trong công việc kinh doanh.
🌟 THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG XEM TẠI ĐÂY.

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/18376

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ