Tình Nguyện

"Phiên Chợ Tầm Xuân" Mở Đơn Tuyển Cộng Tác Viên (Có Giấy Chứng Nhận)

Phiên chợ Tầm Xuân là một sợi dây tơ duyên kết nối những người trẻ yêu thích phong cách Vintage với nhau trong những ngày xuân mới. Hoạt động được triển khai dưới hình thức Garage Sale – một phiên chợ đầu xuân. Phiên chợ là sự kết hợp giữa những gian hàng local brand cho giới trẻ ghé chơi và mua đồ. Cùng các trò chơi tương tác gắn kết, hoạt động này đưa những người tham gia hòa mình vào một không gian chợ Tết mang đậm nét lãng mạn của tình yêu.

✴️ Tháng 3 này, hãy cùng chill và cháy hết mình với một sự kiện có 1-0-2 mang tên “PHIÊN CHỢ TẦM XUÂN”. Phiên chợ được triển khai dưới hình thức Garage Sale, tái hiện lại một không gian mang vẻ đẹp hoài niệm, xưa cũ. Với chủ đề tình yêu, phiên chợ Tầm Xuân của chúng mình còn là sợi tơ hồng se duyên cho những người trẻ còn cô đơn, và vun đắp thêm ngọt ngào cho những cặp đôi thông qua những trò chơi và hoạt động kết nối tương tác.

 

💌 Với quy mô sự kiện lên đến 300 người, cùng core team siêu trẻ trung, hài hước, đây là cơ hội để các bạn thoải mái thể hiện đam mê và sáng tạo. Ngoài ra bạn còn nhận được những QUYỀN LỢI siêu to khổng lồ:

▪️ Cơ hội làm việc và học hỏi kinh nghiệm từ Ban Tổ Chức là những anh/chị tham gia tổ chức nhiều sự kiện lớn nhỏ

▪️ Làm việc trong không gian hiện đại, sáng tạo, thoải mái và đầy đủ tiện nghi

▪️ Được học hỏi các kỹ năng về: lập kế hoạch tổ chức sự kiện hoàn chỉnh, thiết kế, kỹ năng viết lách, đàm phán, quản lý thời gian,…

▪️ Tham dự sự kiện miễn phí và được chi trả tiền ăn uống trong ngày diễn ra sự kiện

▪️ Giấy chứng nhận siêu sịn từ BTC (có chữ ký và dấu)

 

📣 Đăng ký trở thành CTV tại: http://bit.ly/phienchotamxuan

🎉 Hạn chót vòng đơn: 24H ngày 15/03/2021

🎉 Buổi bonding cùng CTV: 2pm, chiều thứ 4, ngày 17/03/2021️

🎉 Ngày diễn ra sự kiện: 28/03/2021

#iVolunteer #iVolunteerVietNam #CTV #certificate #garagesale #sukien #mienphi #tinhnguyenvien #volunteer

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/1330

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ