Khoá Học

[Online] Khoá Học Về Chiến Lược Viết Nội Dung Thành Công

📌 NO DEADLINE

[English Caption Below]

Một chiến lược Content Marketing thành công chính là cách bạn kể về câu chuyện của công ty bạn một cách thu hút nhất, khơi gợi và truyền cảm hứng cho người xem thông qua các bước nhảy trên hành trình khách hàng. Tất cả những kỹ năng đó bạn sẽ được tiếp cận thông qua khoá học này của Hubspot Academy.

📌Khoá học này dành cho ai?

  • Chuyên gia Marketing
  • Chuyên gia về Inbound
  • Người sáng tạo nội dung

📌Chi tiết về khoá học:

Khoá học kéo dài trong 3h07′ bao gồm: 6 bài

1. Sức mạnh của việc kể chuyện (3 videos)

Mọi công ty đều có một câu chuyện riêng và câu chuyện ấy phải luôn tồn tại. Bạn đại diện cho điều gì? Thông điệp mà bạn hướng đến? Làm cách nào để sáng tạo nên nội dung ăn khớp với mục đích và nhiệm vụ của bạn? Đó là những câu hỏi sẽ được bàn đến trong bài giảng này.

2. Lên kế hoạch cho một chiến lược nội dung dài hạn. (3 videos)

Mọi kế hoạch dài hạn đều giúp định nghĩa và sắp xếp tất cả những sáng kiến mới và những chiến dịch trong suốt một năm. Trong bài giảng này bạn sẽ học được cách tạo nên một mục tiêu sáng tạo nội dung thực tế và thực hiện việc kiểm tra từ đó nhận diện được nhu cầu xây dựng nội dung có ích, phù hợp đối với người xem.

3. Xây dựng cụm chủ đề và những bài viết trụ cột. (6 videos)

Những Content Marketers liên tục phải tranh giành sự chú ý từ người xem. Nhưng với tất cả những nội dung được phát hành online, những công cụ tìm kiếm như Google bắt buộc phải có sự sắp xếp một cách tốt hơn và đưa ra những nội dung mà nó nghĩ là phù hợp nhất đối với người tìm kiếm. Trong bài giảng này, bạn sẽ học cách sáng tạo và sắp xếp nội dung theo cách thức giúp tối ưu hoá công cụ tìm kiếm cũng như sự chú ý của người tìm kiếm.

4. Xúc tiến nội dung một cách hiệu quả (4 videos)

Việc xúc tiến nội dung là một phần quan trọng của một chiến dịch nội dung. Trong bài giảng này, bạn sẽ học được cách để xây dựng một kế hoạch quảng bá nội dung trên nền tảng trả phí hoặc miễn phí và giữ những trào lưu được tiếp tục phát triển chiến lược quảng bá nội dung của bạn.

5. Đo lường và phân tích nội dung của bạn. (5 videos)

Bạn có thể đánh giá lợi nhuận từ chiến lược nội dung của bạn bằng việc đặt mục tiêu và xem xét thành quả. Trong bài giảng này, bạn sẽ học được cách để nhận diện và đặt mục tiêu cho việc sáng tạo nội dung.

6. Phát triển chiến lược Marketing tâm lý. (2 videos)

Hiểu được cách để trở nên sáng tạo và có một đôi mắt biết tìm kiếm cơ hội là điều sẽ giúp bạn trở nên khác biệt trước những đối thủ cạnh tranh và những bài đăng nội dung khác. Những điều có ích ở hiện tại không có nghĩa là cũng có ích vào ngày mai. Luôn luôn thử thách, luôn luôn tìm kiếm những cơ hội mới. Trong bài giảng này bạn sẽ được dạy cách để phát triển tư duy marketing và cách để quản lý sự phát triển.

  • 25 videos
  • 6 câu hỏi.

🎯 Link khoá học: https://bit.ly/3luDD74

Chúc các bạn học tốt!

___________________________________

A successful content strategy is telling your business’s story in a way that attracts, engages and delights your audience through each stage of the buyer’s journey. All of which you’ll learn how to do in this course.

📌Who is this for?

  • Marketing Professionals
  • Inbound Professionals
  • Content Producers

📌Course Details:

The course lasts for 3h07′ includes: 6 lessons

1. The Power of Storytelling (3 videos)

Every successful company has a story. It’s needed to survive. What do you stand for? What message do you support? How do you create content that aligns with your purpose or mission? These are all concepts that we’ll discuss in this lesson.

2. Planning a Long-Term Content Strategy (3 videos)

A long-term plan identifies and organizes all the initiatives and campaigns over the course of a year where content will need to be created. In this lesson, you’ll learn how to create realistic content goals and perform an audit that will help identify content needs to build a helpful, relevant journey for your audience.

3. Creating Topic Clusters and Pillar Pages (6 videos)

Content marketers are constantly battling for the attention of their audience. But with all the content being published online, search engines like Google are being forced to better organize and showcase the content it thinks would be helpful to the searcher. In this lesson, you’ll learn how to create and organize content in a way that solves for search engines as well as your website visitors.

4. How to Effectively Promote Content (4 videos)

Content promotion is an essential part of any content strategy. In this lesson, you’ll learn how to build a promotional plan, promote your content on organic and paid channels, and keep up with trends to continually improve your content promotion strategy.

5. Measuring and Analyzing Your Content (5 videos)

You can determine your content strategy’s return on investment by setting goals and measuring content performance. In this lesson, you’ll learn how to identify and set goals for your content, which metrics to track for your organic and paid efforts, how to attribute conversions, and how to communicate your content’s performance.

6. Developing a Growth Marketing Mentality (2 videos)

Understanding how to be creative and have an eye for seeking out new opportunities is what will set you apart from your competitors and others creating great content. What works today might not necessarily work tomorrow. Always challenge the status quo. Always look for new opportunities. In this lesson, Sujan Patel will teach you how to instill a growth marketing mindset within your organization and how to manage your growth funnel.

  • 25 videos
  • 6 quizzes

🎯Link: https://bit.ly/3luDD74

Hope you will enjoy it!

 

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/3729

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ