Khoá Học

[Online] Khóa Học Phong Cách Giao Tiếp Để Có Kỹ Năng Xã Hội Tốt Hơn

📌NO DEADLINE

[English Caption Below]

Trong đời sống xã hội, đôi khi việc kết nối với người khác lại là một trở ngại vì chúng ta chưa có những kỹ năng giao tiếp tốt. Khóa học này dành cho những ai muốn phát triển các kỹ năng giao tiếp tốt hơn và xây dựng các mối quan hệ bền chặt hơn trong mọi lĩnh vực: công việc, kinh doanh, gia đình hoặc cuộc sống cá nhân. Khóa học này sẽ giới thiệu những điều cơ bản về giao tiếp, các định hướng hoặc phong cách khác nhau của mọi người và cách chúng ta có thể điều chỉnh phong cách của mình để tạo ra sự kết nối tốt hơn với người khác.

📌THÔNG TIN KHÓA HỌC:

  • Nền tảng: Udemy
  • Hình thức: Online

📌BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC GÌ?

  • Trở nên linh hoạt hơn trong giao tiếp
  • Hiểu cách cải thiện mối quan hệ với những người ‘khó tính’

📌CHI TIẾT: https://www.udemy.com/course/communication-styles-for-stronger-social-skills/


📌NO DEADLINE

Sometimes when you try to connect with someone, it seems as though you come from different worlds. You may feel frustrated or disappointed that you are not making any progress. This situation can happen in both your personal or professional life.

This course is for anyone who would like to develop better communication skills and build stronger relationships in any category of your life; work, business, family, or personal life. I’ll introduce the basics of communication, the different orientations or styles people fall under, and how you can adapt your style to create a greater connection with them.

📌COURSE INFORMATION:

  • Platform: Udemy
  • Format: Online

📌WHAT YOU’LL LEARN:

  • Becoming more flexible in communicating to different people
  • Understand how to improve relationships with ‘difficult’ people

📌FOR MORE INFORMATION: https://www.udemy.com/course/communication-styles-for-stronger-social-skills/

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/2847

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ