Khoá Học

[Online] Khóa Học Miễn Phí Về Tiếng Bồ Đào Nha Trong 5 Từ Dành Cho Người Nói Tiếng Anh

🎯NO DEADLINE  

☀️[English caption below]  

💥Mô tả 

Nếu bạn muốn tiếp tục học nói tiếng Bồ Đào Nha một cách dứt khoát, trực tiếp và khách quan, khóa học này chính là dành cho bạn.

Trong khóa học thứ hai này, bạn sẽ được giới thiệu những cấu trúc mới trong tiếng Bồ Đào Nha cơ bản. Bạn sẽ được học cách chia động từ ở thì hiện tại và cũng được học ngữ pháp cơ bản.

Là một sinh viên và giáo viên ngôn ngữ, phương pháp dạy truyền thống rất mệt mỏi, nhàm chán và tốn thời gian. Mục tiêu của khóa học này là học ngôn ngữ một cách nhanh chóng, thú vị và thiết thực.

Và đó là lí do tại sao khóa học tiếng Bồ Đào Nha trong 5 từ như một cách giúp việc học tiếng Bồ Đào Nha dễ hơn bao giờ hết và để tiếp cận cho bất kì ai muốn học tiếng Bồ Đào Nha một cách trực tiếp và khách quan, đặc biệt là đối với những người đã cố gắng học và thất bại trong quá khứ và những người muốn tìm hiểu cách hoạt động của ngôn ngữ và muốn đạt được các cấp độ nâng cao hơn.

💥Thông tin chi tiết

  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
  • Học phí: Miễn phí
  • Thời lượng: 42 phút
  • Chuyên gia: ANIMALANGS language school

💥Đối tượng

  • Dành cho những người mới học tiếng Bồ Đào Nha cơ bản
  • Dành cho những người muốn nâng cao khả nâng nói tiếng Bồ Đào Nha

💥Đăng kí tại đây: https://bit.ly/374eWpC

————————————————————— 

✨Description: 

If you want to continue learning to speak Portuguese in a definitive, direct and objective way, my classes are perfect for you.

In this course 2, I am going to introduce you to new structures in basic Portuguese. You will learn to conjugate verbs in the present tense, and also learn basic grammar.

I ask you to start this course from the first class. It is very important that you do one class at a time and do not skip classes, as each class is linked to the previous class.

ABOUT THE 5 WORDS METHOD:

As a language student and teacher, I have always found that traditional methods are very boring, exhausting and time-consuming. My goal has always been to learn a language in a fast, fun and practical way. And I was successful!

And that is why I created the Portuguese in 5 words course as a way to make learning Portuguese easier than ever and accessible for anyone who really wants to learn Portuguese directly and objectively, especially for people who tried learn and failed in the past, and people who want to understand how the language works and want to achieve more advanced levels.

✨Details: 

  • Language: English
  • Length: 42 minutes
  • Price: Free
  • Expert: ANIMALANGS language school

✨Who this course for?

  • You who want to learn to speak Portuguese in a very simple, fast and objective way
  • You who want to increase your skills when speaking Portuguese

✨Apply here: https://bit.ly/374eWpC

 

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/3595

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ