Khoá Học

[Online] Khóa Học Miễn Phí Về Kỹ Năng Thuyết Trình Một Cách Tự Tin, Hiệu Quả

⏰NO DEADLINE 

[English caption below] 

☀️Có bao giờ bạn tự hỏi làm thế nào để có một bài thuyết trình ấn tượng, có hiệu quả? Có bao giờ bạn cảm thấy hồi hộp, lo lắng hay run trước khi phát biểu hay thuyết trình trước lớp hay trong cuộc họp? Không thể phủ nhận tầm quan trọng của kỹ năng thuyết trình trong học tập và công việc, dù là để hoàn thành bài tập nhóm trên lớp hay đàm phán, thuyết phục khách hàng. Nếu thiếu đi kỹ năng quan trọng này, bạn sẽ rất khó để thành công. Đến với khóa học này, bạn sẽ học cách trình bày với niềm đam mê thực sự của bạn, với sự phấn khích và cảm thấy tự tin, bình tĩnh, thoải mái và kiểm soát

☀️THÔNG TIN KHÓA HỌC

– Nền tảng: Udemy

– Bao gồm: 8 bài giảng

– Thời gian: 40 phút

– Giảng viên: Linda Woodgate

– Đối tượng khóa học: tât cả mọi người

– Ngôn ngữ: tiếng Anh

–100% Online

☀️MÔ TẢ KHÓA HỌC

Khóa học này cung cấp cho bạn cách tiếp cận cơ bản để thuyết trình. Nó hỗ trợ bạn cảm thấy thoải mái, tự tin và kiểm soát, thể hiện bản thân ở mọi lúc, mọi nơi. Khóa học một loạt các video ngắn và trang tính để bạn hoàn thành. Những điều này cho phép bạn thực hành các yếu tố thể chất, từng yếu tố một, với tốc độ của riêng bạn và xây dựng sự tự tin khi thuyết trình của bạn một cách dễ dàng, đưa bạn đến việc hoàn thành một bài thuyết trình ngắn của riêng bạn.

☀️BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC GÌ SAU KHI KẾT THÚC KHÓA HỌC?

–Trở nên thoải mái, tự tin và bình tĩnh trong khi thuyết trình.

–Xem cách vài bước ngắn này, cùng với thực hành, củng cố khả năng và khả năng thích ứng của bạn để thuyết trình mọi lúc, mọi nơi với bất kỳ khán giả nào

☀️YÊU CẦU

Không có phần mềm hoặc tài liệu nào để tải xuống trước khi bạn bắt đầu. Mỗi video ngắn có một trang tính để tải xuống và điền vào. Vì vậy, hãy tìm hiểu những cách đơn giản và thiết thực để trình bày một cách thoải mái bạn nhé!

📌ĐĂNG KÝ
Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay tìm hiểu và đăng ký ngay tại đây: https://bit.ly/3wUSf2v

—————————————————–

🌿Have you ever wondered how to give an impressive, effective presentation? Have you ever felt nervous or shaky before giving a speech or presentation in front of the class or in a meeting? The importance of presentation skills in study and work cannot be denied, whether it is to complete group assignments in class or negotiate and convince customers. Without this important skill, it will be very difficult for you to succeed. With this course, you will learn to present with your true passion, with excitement and feel confident, calm, comfortable and in control.

🌿ABOUT THIS COURSE
–Platform: Udemy

–8 tutorials

–Duration: 40 minutes

–Instructor: Linda Woodgate

–Participants: everyone

–Language: English

–100% online

🌿DISCRIPTION

This course gives you a basic practical approach to presenting. It supports you to feel comfortable, confident and in control, to present yourself anytime, anywhere. This is a series of short videos and worksheets for you to complete. These allow you to practice the physical elements, one at a time, at your own speed and build your confidence easily, taking you to completing a short presentation of your own about pre.

🌿WHAT YOU WILL LEARN

–Choose to be Comfortable, Confident and Calm whilst giving presentations.

–See how these few short steps, with practice, strengthens your ability and adaptability to present anywhere, anytime to any audience

🌿REQUIRE

There is no software or documents to download before you start. Each short video has a worksheet to download and fill out. So bring along your desire to learn simple and practical ways to present you!

📌ENROLLMENT: https://bit.ly/3wUSf2v

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/3037

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ