Khoá Học

[Online] Khóa Học Miễn Phí Về Chỉnh Sửa Ảnh Bằng Iphone

🔗 No Dealine

[English caption below]

🔗 Mô tả về khóa học

📱 Trong khóa học này, bạn sẽ học cách chỉnh sửa ảnh trong nhiều ứng dụng khác nhau trên iPhone của mình. Từ ứng dụng Ảnh mặc định của iPhone đến ứng dụng Photoshop, bạn sẽ học cách chụp một bức ảnh thông thường trên điện thoại thông minh và làm cho nó trở nên sống động hơn nhiều

📱 Ứng dụng chỉnh sửa ảnh đã có một chặng đường dài và là công cụ rất mạnh để chỉnh sửa ảnh. Đã qua rồi cái thời chuyển ảnh sang máy tính để chỉnh sửa, giờ đây bạn có thể tạo những bản chỉnh sửa chi tiết trong lòng bàn tay.

📱 Tìm hiểu cách sử dụng Lightroom Mobile, Adobe Photoshop Express, Snapseed, Pixelmator cho iPhone, Photoshop Fix và Enlight. Các ứng dụng này cung cấp cho bạn những công cụ cần thiết để tạo ra những hình ảnh tuyệt đẹp mà không cần đến máy tính truyền thống. Chụp ảnh, chỉnh sửa và chia sẻ chúng lên mạng xã hội trực tiếp từ điện thoại của bạn.

📱 Bạn không cần tất cả các ứng dụng này. Chỉ cần chọn và chọn các ứng dụng bạn muốn sử dụng. Trong khóa học này, tôi muốn chia sẻ các ứng dụng mà tôi dành phần lớn thời gian của mình. Những ứng dụng này là một số ứng dụng mạnh mẽ nhất và có bố cục tốt nhất để thực hiện chỉnh sửa nhanh chóng.

📱 Hầu hết các ứng dụng này cũng có sẵn trên Android, vì vậy nếu bạn là người dùng Android, hãy tham gia khóa học này và xem các video liên quan đến các ứng dụng có sẵn cho bạn.

📱 Hãy bắt đầu ngay bây giờ và tìm hiểu cách chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp trên điện thoại thông minh của bạn.

🔗 Chi tiết khóa học

  • Học phí: miễn phí
  • Ngôn ngữ học: Tiếng Anh
  • Người dạy: Jerad Hill

🔗 Thông tin chi tiết tại: https://www.udemy.com/course/photo-editing-with-the-iphone/

——————————————————————————

🔗 Course description

📱 In this course you will learn how to edit photos in a variety of apps on your iPhone. From the default iPhone Photos app to Photoshop apps, you will learn to take a regular smartphone photo and make it much more vibrant.

📱 Photo editing apps have came a long way and are very powerful tools for editing photos. Gone are the days of transferring photos to your computer to edit, now you can create detailed edits in the palm of your hand.

📱 Learn how to use Lightroom Mobile, Adobe Photoshop Express, Snapseed, Pixelmator for iPhone, Photoshop Fix and Enlight. These apps give you the tools you need to create stunning images without the need of a traditional computer. Capture your photos, edit them, and share them to social media directly from your phone.

📱 You do not need all of these apps. Simply pick and choose the apps you want to use. In this course, I wanted to share the apps I spend most of my time in. These apps are some of the most powerful and have the best layout for getting edits done quickly.

📱 Most of these apps are also available on Android, so if you are an Android user, feel free to take this course and watch the videos related to the apps available to you.

📱 Get started now, and learn how to edit photos like a pro on your smartphone.

🔗 Detail

  • Tution: free
  • Course Language: English
  • Created by Jerad Hill

🔗 For more information: https://www.udemy.com/course/photo-editing-with-the-iphone/  

 

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/1703

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ