Khoá Học

[Online] Khóa Học Miễn Phí Về Bitcoin Cho Người Mới Bắt Đầu

NO DEADLINE

[English caption below]

Trong những năm vừa qua, chúng ta đã và đang trải qua một cuộc bùng nổ về sự phát triển và cải tiến trong lĩnh vực Bitcoin, nhưng vẫn có rất nhiều người không hiểu bitcoin là gì hoặc tại sao nó lại hấp dẫn nhiều doanh nghiệp và nhà đầu tư như thế.🤔

💥 Draper University và Zapchain đã hợp tác để thực hiện khóa học này nhằm mang lại kiến thức toàn diện về bitcoin.

🌸 Trong khóa học này, bạn sẽ được tìm hiểu những kiến thức cơ bản của bitcoin và giới thiệu cho bạn về những doanh nhân đã được tài trợ hàng chục triệu đô la, những nhà đầu tư hỗ trợ họ và một vài kỹ sư sáng giá ở thung lũng Silicon, tất cả họ sẽ cho chúng ta thấy được tầm nhìn độc nhất về việc bitcoin có thể thay đổi thế giới như thế nào.

🌸 Nếu bạn đã nghe về bitcoin nhưng không hiểu bitcoin là gì hoặc có hứng thú về cách mà công nghệ mới thay đổi ngành tài chính ngày nay, thì đây chính là khóa học dành cho bạn!

Nội dung khóa học:

  • Hiểu về Bitcoin ở 2 khía cạnh: công nghệ và tiền tệ
  • Tạo ví Bitcoin và thực hiện lần mua bán đầu tiên
  • Hiểu về Bitcoin liên quan đến cách hình thức khác của tiền và mạng thanh toán kế thừa
  • Tạo Bitcoin code

Điều kiện khóa học:

👉 Dành cho người mới bắt đầu và người có hứng thú với Bitcoin, muốn mở rộng kiến thức.

Đối tượng khóa học:

👉 Dành cho bất kì ai muốn tìm hiểu những kiến thức cơ bản của Bitcoin về cả công nghệ và tiền tệ. Khóa học này sẽ không phù hợp với bạn nếu bạn muốn có những kiến thức chuyên sâu về Bitcoin, công nghệ Blockchain hoặc cryptography

⚠ Đăng ký TẠI ĐÂY: https://www.udemy.com/course/the-bitcoin-course/

——————————————————————————————————————-

Over the past couple years there has been an explosion of growth and innovation in the bitcoin space, but many people still don’t really understand what bitcoin is, or why it’s exciting to so many entrepreneurs and investors.

Draper University and Zapchain have come together with the goal of making the most comprehensive bitcoin course. By making bitcoin more approachable, we hope to inspire people to innovate with Bitcoin, because we believe that bitcoin has transformative potential.

In this course we’ll teach you the fundamentals of bitcoin and introduce you to entrepreneurs who have been funded by tens of millions of dollars, the venture capitalists behind them, and some of the brightest engineers in Silicon Valley, all of whom will give us their unique insights into how bitcoin can change the world.

If you’ve heard of bitcoin but still don’t quite understand what it is, or are interested in how new technology has the power to transform the financial industry today, then this course is definitely for you!

Come join us at The Bitcoin Course.

What you’ll learn

  • Understand Bitcoin as both a technology and a currency at a high level
  • Get started with a Bitcoin wallet and make your first purchase
  • Understand Bitcoin in relation to other forms of money and legacy payment networks
  • Create a Bitcoin node

Are there any course requirements or prerequisites?

  • This course is perfect for beginners – no prior knowledge about Bitcoin is necessary.
  • An interest in Bitcoin and an open mind

Who this course is for:

  • This course is for anyone interested in learning the basics of Bitcoin as both a technology and a currency. No prior knowledge about Bitcoin is necessary. This course is probably not for you if you’re looking for a deep technical dive into Bitcoin, blockchain technology and/or cryptography.

⚠Register at HERE: https://www.udemy.com/course/the-bitcoin-course/

 

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/2086

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ