Cover Letter

Mẫu Cover Letter Ứng Tuyển Cho Vị Trí Giám Đốc Công Nghệ Thông Tin

Giám đốc Công Nghệ Thông Tin (CNTT) là người đảm nhận quản lý và giám sát các hoạt động của tổ chức, bao gồm giám sát nhiên viên bộ phận CNTT và đảm bảo tất cả các hệ thống và ứng dụng công nghệ hỗ trợ các mục tiêu và mục tiêu của tổ chức.

🖥️Nhiệm vụ công việc:

  • Giám sát tất cả cơ sở hạ tầng hoạt động CNTT.
  • Phát triển, thực hiện và đánh giá các dự án CNTT phù hợp với các mục tiêu của tổ chức.
  • Liên lạc các bộ phận khác để hỗ trợ giải quyết các nhu cầu về CNTT của họ.
  • Quản lý và giám sát các Nhân viên trong bộ phận IT.
  • Đảm bảo và duy trì hệ thống công nghệ hiện tại.
  • Xác định các vấn đề về hệ thống để nâng cấp và cải thiện.
  • Đề xuất các giải pháp chiến lược và đề xuất các hệ thống và phần mềm mới. 
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cố vấn và nhà cung cấp bên ngoài.

🖥️Kỹ năng trang bị:

  • Có các bằng về lĩnh vực máy tính.
  • Kiến thức làm việc tốt về các hoạt động, hệ thống và sự phát triển CNTT.
  • Giao tiếp tốt.
  • Khả năng lãnh đạo và quản lý dự án mạnh mẽ.
  • Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề vững chắc. 
  • Nhiệt tình, đam mê và siêng năng.

Do đó nếu bạn có niềm đam mê với máy tính cũng như đã có kinh nghiệm lâu năm trong ngành CNTT muốn được phát triển nâng cao bản thân hơn thì công việc này dành cho bạn. Và lá đơn xin việc dưới đây sẽ bổ trợ cho bạn những bí quyết tốt nhất cho quá trình ứng tuyển của bạn cho vị trí Giám đốc Công nghệ thông tin (CNTT).

💌 NỘI DUNG “COVER LETTER”

“Annalise Sinclair

(111) 789-3456

annalise.sinclair@email.com

Ngày 27 tháng 4 năm 2019

Kính gửi Trưởng phòng quản lý tuyển dụng nhân sự,

Tôi rất lấy làm vinh hạnh khi có cơ hội được ứng tuyển vào vị trí Giám đốc CNTT tại Đại học Innovation. Với sáu năm kinh nghiệm trong việc lãnh đạo các nhóm phát triển CNTT giúp tôi phát triển được kỹ năng truyền đạt các kế hoạch và chỉ thị cho quản lý cấp trên và lãnh đạo các bộ phận khác. Tôi có những kỷ niệm đẹp về thời gian học tập tại các cơ sở học tập trước kia của bản thân cũng như cảm thấy thật sự vui khi có cơ hội  giúp đỡ Đại học Innovation đạt được các mục tiêu về quản lý dữ liệu trực tuyến và bảo mật một cách đầy hiệu quả.

Khi ở Centurion Medical, tôi đã lãnh đạo bộ phận CNTT trong tất cả các nỗ lực nhằm duy trì khả năng quản lý hồ sơ bệnh nhân của bệnh viện với tỷ lệ cải thiện 85% trong hai năm qua. Khi Centurion Medical thiết lập một giải pháp phần mềm doanh nghiệp mới để cài đặt cổng thông tin bệnh nhân trực tuyến, tôi đã đại diện cho bộ phận CNTT trong giai đoạn nghiên cứu và lập kế hoạch. Tôi phối hợp với giám đốc dự án và các trưởng bộ phận khác để trình bày và triển khai những phát hiện của bộ phận CNTT về tính khả thi. Trong giai đoạn cài đặt và chuyển tiếp, tôi đã quản lý thành công quá trình chuyển đổi suôn sẻ cho bệnh nhân và nhân viên.

Bộ phận CNTT có năng lực xử lý các vấn đề kỹ thuật kịp thời và mang đến một hiệu quả cao trong hệ thống. Với vai trò là người đứng đầu bộ phận CNTT của Centurion Medical, tôi đã đảm nhiệm vai trò hướng dẫn, quản lý nhóm làm việc của bản thân trong việc nỗ lực ưu tiên và trả lời tất cả các câu hỏi về mối quan tâm được đặt ra. Bảo mật là mối quan tâm hàng đầu đối với bất kỳ văn phòng y tế nào và cũng từ đó chúng tôi luôn đảm bảo rằng kho dữ liệu đã được thiết kế và xây dựng để bảo mật một cách an toàn và hiệu quả nhất. Đồng thời tôi đã cập nhật cho bộ phận CNTT về tất cả các giao thức và bản cập nhật bảo mật hiện tại.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn trân thành này đến nhà trường vì đã dành thời gian xem xét đơn ứng tuyển của tôi. Cũng như tôi luôn sẵn sàng cải thiện bản thân và những người tôi làm việc cùng. Với hy vọng rằng bản thân có được cơ hội tìm hiểu thêm nhiều hơn nữa về Đại học Innovation và các kế hoạch mà trường đã đề ra cho khoa CNTT.

Trân trọng,

Annalise Sinclair”

—————————————————

Xin chân thành cảm ơn tác giả về những chia sẻ bổ ích!

  • Nguồn : TẠI ĐÂY
  • Người dịch : Bùi Trần Trúc Hà 
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Bùi Trần Trúc Hà– Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/7787

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ