Cover Letter

Mẫu Cover Letter Ứng Tuyển Vị Trí Công Nhân Xây Dựng

Công nhân (xây dựng) là những người chịu trách nhiệm thực hiện các nhiệm vụ khác nhau trong hoạt động xây dựng công trình hằng ngày của công ty. Họ làm việc cho các công ty xây dựng hoặc nhà thầu để thực hiện lao động chân tay trong suốt quá trình xây dựng. Đồng thời họ hướng tới việc duy trì một công trường sạch sẽ, an toàn và hiệu quả cũng như hỗ trợ dự án tổng thể.

🏗️Nhiệm vụ công việc:

  • Vệ sinh, đảm bảo an toàn cho mặt bằng công trình thi công.
  • Bốc xếp vật tư thiết bị.
  • Xây dựng và hạ giàn giáo các công trình tạm thời.
  • Đào hào, lu hèn đất và lấp hố.
  • Vận hành, chăm sóc máy móc và thiết bị hạng nặng.
  • Thực hiện theo sự hướng dẫn của giám sát và triển khai kế hoạch thi công.
  • Hỗ trợ những người thợ lành nghề trong công việc của họ.

🏗️Kỹ năng trang bị:

  • Khả năng đọc kế hoạch kỹ thuật và bản vẽ.
  • Sức khỏe khỏe mạnh để bưng bê, khiêng vác các vật nặng trong thi công.
  • Chú ý cao độ tỉ mỉ vào các chi tiết.
  • Tuân thủ các quy trình đảm bảo an toàn.
  • Khả năng giao tiếp tốt.
  • Kiến thức về vật liệu xây dựng và thực hành.
  • Khả năng làm việc trong mọi thời tiết.
  • Khả năng ứng biến giải quyết vấn đề trong quá trình thi công.

Vì vậy nếu bạn thấy rằng công việc này phù hợp với khả năng của bản thân thì không ngại gì ứng tuyển vào vị trí Công nhân (xây dựng). Và lá đơn xin việc dưới đây sẽ cho bạn những hỗ trợ bổ ích trong quá trình xin việc của bạn.

💌 NỘI DUNG “COVER LETTER”

“Jax Sampson

(111) 789-3456

Jax.sampson@email.com

Ngày 20 tháng 8 năm 2019

Kính gửi trưởng ban quản lý tuyển dụng nhân sư,

Với kinh nghiệm trước đây tôi rất vinh hạnh khi có cơ hội làm việc với Crossover Construction. Làm việc trên các công trường của Hoa Kỳ đã trang bị cho tôi kỹ năng tiếp xúc nhiều với các công việc lao động chân tay. Tôi tin rằng bản thân có đủ khả năng để có thể hợp tác làm việc với nhóm công trình của công ty. Hiện tại công ty có một loạt dự án mới đang được thi công và điều đó khiến tôi càng mong muốn được tìm hiểu thêm nhiều hơn về cách làm việc để bản thân có thể dẫn dắt các dự án của công ty đạt được tiêu chuẩn chất lượng vượt trội.

Đại học Westwood đã trang bị cho tôi những kiến thức với một cái nhìn tổng quan chuyên nghiệp về các quy trình xây dựng khác nhau. Thông qua việc xây dựng hạng nặng, đường cao tốc và tòa nhà, tôi đã có thể trau dồi được bộ kỹ năng phù hợp cho hầu hết các dự án lao động đang được thịnh hành ngày nay. Tôi thậm chí còn có thể  cải thiện khả năng nói tiếng Tây Ban Nha của mình trong quá trình làm việc. Khả năng làm việc có tổ chức và nhạy bén là những điều thật sự rất cần thiết tại một công trường mà tôi đã trang bị được cho mình. Những công việc lao động chân tay mà tôi đã từng làm là những công việc với vật liệu mềm, nhẹ và nặng cũng như vận hành máy móc hạng nặng. Với tôi, công ty sẽ cần có một người vận hành máy móc một cách thông minh với khả năng nắm bắt rõ ràng những thao tác nhạy cảm cần thiết và quyết đoán khi sử dụng máy đào sâu và máy ủi chính vì thế với kinh nghiệm đã được trang bị tôi tin rằng bản thân đủ khả năng để đảm nhận những công việc này.

Chúng tôi cũng cần đảm bảo rằng những người lao động xung quanh các trang thiết bị này được an toàn. Cũng như  kỹ năng hoàn thành các nhiệm vụ của tôi đã giúp tôi học được các phương pháp mới nhanh hơn và hiểu được  người lao động cần được linh họa trong công việc để các kế hoạch được đề ra sẽ tuân thủ đúng theo các quy định hiện hành. Tôi biết rằng ngành xây dựng trở nên phức tạp hơn mỗi năm và việc theo kịp các chương trình đào tạo và giáo dục mới là rất quan trọng. Chính vì thế tôi tin rằng chúng ta có thể làm việc cùng nhau trong việc quản lý năng suất hoạt động để đẩy mạnh phát triển hơn nữa. Kinh nghiệm về xây dựng, thủy lực, mộc, hệ thống ống nước, phân cấp đất và đúc bê tông của tôi sẽ hỗ trợ rất nhiều cho công ty trong quá trình thi công.

Tôi xin cảm ơn chân thành vì quý công ty đã dành thời gian cân nhắc lá đơn này của tôi. Đồng thời với sự xem xét kỹ càng từ quý công ty về kinh nghiệm việc làm mà tôi có được, điều đó mang đến cho tôi cơ hội giúp bản thân phát triển hơn nữa trong quá trình làm việc tại Crossover Construction. Tôi hy vọng rằng bản thân có cơ hội nhiều hơn nữa trong quá trình tìm hiểu và công ty và quy trình ứng tuyển tiếp theo mà tôi vinh hạnh có được.

Trân trọng,

Jax Sampson”

————————————————–

Xin chân thành cảm ơn tác giả về những chia sẻ bổ ích!

  • Nguồn : TẠI ĐÂY
  • Người dịch : Bùi Trần Trúc Hà 
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Bùi Trần Trúc Hà– Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/7817

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ