Cover Letter

Mẫu Cover Letter Phù Hợp Cho Vị Trí Tổng Bếp Trưởng

👩‍🍳Tổng bếp trưởng là gì?

👩‍🍳Họ đảm nhiệm những công việc gì trong bộ phận Bếp?

👩‍🍳Vai trò của họ có quan trọng không?

Họ là người đảm nhận vai trò “quyền lực” nhất với công việc là chịu trách nhiệm cao về quy trình làm việc và chất lượng thành phẩm trong bộ phận Bếp. Họ sẽ giám sát, chỉ đạo tổng quát các bộ phận khác cũng như đề ra các tiêu chuẩn, công thức chuẩn xác cho từng món ăn có trong thực đơn của nhà hàng. Đồng thời họ còn là người đào tạo nhân viên nhà bếp, chọn những sảm phẩm chất lượng và hiệu quả về kinh phí.

👩‍🍳Nhiệm vụ công việc:

  • Đảm bảo sự nhanh chóng và chất lượng món ăn cho ra.
  • ĐIều phối nhiệm vụ đầu bếp và các nhân viên bếp.
  • Thực hiện chính sách kiểm tra vệ sinh độ anh sẽ, an toàn của thức ăn và thiết bị.
  • Thiết kế công thức nấu ăn mới, lập kế hoạch thực đơn và lựa chọn cách trình bày đĩa.
  • Kiểm tra các cấp độ nhân sự để đáp ứng các mục tiêu dịch vụ, hoạt động và tài chính.
  • Đào tạo nhân viên nhà bếp từ vị trí thấp đến cao.
  • Thực hiện công việc hành chính cũng như dữ trữ thực phẩm và thiết bị, dụng cụ.
  • Quản lý và giám sát các quy định tiêu chuẩn dành cho nhân viên.
  • Thu thập thông tin về chất lượng thực phẩm món ăn từ khách hàng và nhanh chóng đưa ra cách khắc phục.

👩‍🍳Kỹ năng cần trang bị:

  • Kiến thức nâng cao về các nguyên tắc trong nghề thực phẩm.
  • Kỹ năng quản lý và có tổ chức. 
  • Có kiến thức về đặt hàng, kiểm kê hàng và duyệt hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt. 
  • Linh động làm việc.
  • Nhiệt tình, cẩn thận, tỉ mỉ.
  • Khả năng ứng biến tốt trước mọi vấn đề xảy ra.

Chính vì vậy nếu bạn có đam mê với công việc nấu ăn cũng như có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề Bếp và uốn nâng cao phát triển bản thân trong nhiều mảng nữa thì công việc là dành cho bạn. Đồng thời, lá đơn ứng truyển dưới đây sẽ cho bạn được những kiến thức bổ ích trong quá trình xin việc của bạn ở vị trí Tổng bếp trưởng này.

💌 NỘI DUNG “COVER LETTER”

“Jax Sampson

(111) 789-3456

jax.sampson@email.com

Ngày 20 tháng 8 năm 2019

Kính gửi trưởng ban quản lý tuyển dụng nhân sự,

Tôi rất vui mừng khi có thể gửi hồ sơ ứng tuyển vào vị trí Tổng bếp trưởng tại Centurion Pizzeria. Tôi tin tưởng rằng 15 năm kinh nghiệm của tôi trong ngành khách sạn sẽ mang lại lợi ích cho vị trí công việc này tại nhà hàng. Với kinh nghiệm làm việc lâu năm tôi biết xây dựng thực đơn, điều phối chế biến món ăn, quản lý nhân viên nhà bếp và cố vấn đầu bếp sous.

Trong 10 năm qua, tôi đã làm việc tại Innovation Pizzeria, nhà hàng chuyên tạo ra các kiểu kết hợp pizza cổ điển và đặc biệt bằng lò nướng gạch. Tôi bắt đầu với tư cách là một bếp trưởng, và trong vòng năm năm, nhà hàng pizza đã thăng chức cho tôi lên vị trí Tổng bếp trưởng. Ở vị trí này, tôi tuân thủ mọi tiêu chuẩn về mức độ sạch sẽ và đảm bảo rằng các nhân viên bếp khác luôn tuân thủ và thực hiện đúng quy trình đảm bảo. Ngoài ra, tôi cũng cảm thấy thoải mái và rất sẵn lòng hỗ trợ giải quyết bất kỳ mối bận tâm, khó khăn nào có thể phát sinh từ nhân viên nhà bếp hoặc khách hàng.

Thông tin tuyển dụng của nhà hàng có lưu ý rằng Centurion Pizzeria đang tìm cách mở rộng thực đơn pizza để thu hút nhiều khách quen hơn. Trong hai năm qua, tại Innovation Pizzeria, tôi đã lên kế hoạch và thực hiện các ý tưởng tạo ra được nhiều món cho những vị khách có chế độ ăn kiêng riêng biệt. Chúng tôi đã thêm các lựa chọn thuần chay và không chứa gluten vào thực đơn từ đó đã giúp tăng doanh số bán hàng của nhà hàng lên 45%. Ngoài ra, tôi có khả năng chuyên môn trong việc giám sát các công việc tính chi lương khi cần thiết. Tôi rất lấy làm vinh hạnh khi có được cơ hội làm việc và giúp Centurion Pizzeria phát triển hơn thông qua việc tăng dịch vụ và tỷ suất lợi nhuận.

Và nếu có bất kỳ thông tin hoặc yêu cầu nào nhà hàng muốn tìm hiểu hơn về lý lịch xin vui lòng liên hệ với tôi và tôi cũng rất sẵn sàng giải đáp hết các thắc mắc mà nhà hàng đặt ra. Cảm ơn nhà hàng vì đã dành thời gian và xem xét cân nhắc lá đơn này của tôi cho vị trí Tổng bếp trưởng. Cuối cùng, tôi hy vọng rằng bản thân có được cơ hội để gặp gỡ và trao đổi nhiều thông tin công việc hơn với nhà hàng Centurion Pizzeria.

Trân trọng,

Jax Sampson”

——————————————-

Xin chân thành cảm ơn tác giả về những chia sẻ bổ ích!

  • Nguồn : TẠI ĐÂY
  • Người dịch : Bùi Trần Trúc Hà 
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Bùi Trần Trúc Hà– Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/7809

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ