Cover Letter

Mẫu Cover Letter Phù Hợp Cho Vị Trí Quản Trị Mạng

Quản trị mạng được hiểu là việc xây dựng một mạng lưới của nhiều máy tính và các thiết bị mạng được liên kết với nhau, nhằm hỗ trợ việc trao đổi, truyền đạt thông tin trong một cơ quan, doanh nghiệp được thuận lợi để đảm bảo hoạt động hiệu quả. Khi công nghệ kỹ thuật phát triển, một hệ thống mạng máy tính còn phải đảm bảo về an ninh, bảo mật thông tin.- Theo: mlc.edu.vn

🖥️Nhiệm vụ công việc:

  • Hỗ trợ đầy đủ cấu hình, duy trì và nâng cấp mạng của khách hàng và doanh nghiệp.
  • Cài đặt và tích hợp những phần mềm mới vào máy chủ mới.
  • Theo dõi các bản cập nhật thường xuyên.
  • Giám sát hiệu suất mạng (tính khả dụng, sử dụng, thông lượng, lưu lượng tốt và độ trễ).
  • Hợp tác chặt chẽ với Nhà phân tích hệ thống và Kỹ thuật viên công nghệ thông tin hàng đầu để tạo điều kiện thuận lợi cho việc quản lý các phòng máy tính, cài đặt bất kỳ phần mềm nào cần thiết.
  • Cài đặt, cấu hình và duy trì phần mềm và thiết bị mạng.
  • Giám sát cài đặt, cấu hình, bảo trì và khắc phục sự cố của phần cứng, phần mềm và thiết bị ngoại vi được kết nối mạng.

🖥️Kỹ năng trang bị:

  • Kiến thức chặt chẽ về cơ sở hạ tầng máy tính.
  • Am hiểu sâu về các hoạt động mạng và các phương thức định tuyến.
  • Có khả năng quản lý, kiểm soát và giám sát cơ sở hạ tầng máy chủ.
  • Thiết lập và cấu hình phần cứng máy chủ.
  • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
  • Linh hoạt, nhanh nhẹn ứng biến.
  • Khả năng thích nghi với môi trường làm việc kết nối diện rộng trong lĩnh vực CNTT.
  • Khả năng tìm kiếm nhanh các sản phẩm và công nghệ ứng dụng.

Chính vì thế nếu bạn yêu thích công nghệ thông tin cũng như lĩnh vực viễn thông thì công việc Quản trị mạng này sẽ phù hợp cho bạn. Đồng thời mẫu thư dưới đây sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích hỗ trợ cho quá trình ứng tuyển của bạn đạt hiệu quả cao.

💌 NỘI DUNG “COVER LETTER”

“Jensen Pope

(111) 789-3456

jensen.pope@email.com

Ngày 17 tháng 2 năm 2019

Kính gửi Trưởng ban quản lý tuyển dụng nhân sự,

Tôi rất hào hứng khi có cơ hội ứng tuyển vào vị trí Quản trị mạng tại Crossover Software. Tôi có niềm đam mê mãnh liệt với máy tính và các loại máy móc khác nhau vì thế tôi luôn tìm cách mày mò và khám phá hoạt động bên trong của chúng kể từ khi tôi còn là một đứa trẻ. Học tập và nghiên cứu lập trình đã mở ra cho tôi một thế giới hoàn toàn mới từ đó để tôi biết rằng bản thân luôn muốn trau dồi thêm về kỹ năng xử lý phần cứng và phần mềm máy tính ở mức phát triển cao nhất và tôi có thể sẵn sàng dành cả cuộc đời mình để làm việc với chúng. Tôi tin rằng mình có đủ quyết tâm và trí tuệ sáng tạo cần thiết để phù hợp với vai trò Quản trị mạng.

Mặc dù tôi không có kinh nghiệm chính thức với tư cách là Quản trị viên mạng trước đây, nhưng tôi có kinh nghiệm làm việc như một lập trình viên back-end (back-end là tất cả những phần hỗ trợ hoạt động của website hoặc ứng dụng mà người dùng không thể nhìn thấy được) cũng như thiết lập và cấu hình các mạng văn phòng. Đồng thời tôi cũng làm việc quen thuộc với hệ điều hành Linux và Linux Server. Trong công việc trước đây của tôi tại Centurion Technologies, tôi đã dành rất nhiều thời gian để khắc phục sự cố kết nối mạng và thiết lập bộ định tuyến dưới sự giám sát của Quản trị viên mạng cấp cao. Do đó, tôi rất thành thạo với những gì mà công việc này đòi hỏi. Vì thế chính những nỗ lực này của chúng tôi đã giúp tăng hiệu quả lên 35%.

Để có thể nâng cao kỹ năng của bản thân hơn, tôi đã cố gắng để đạt được Chứng chỉ CCNA và CCNP của Cisco về Định tuyến & Chuyển mạch. Việc vượt qua các kỳ thi chứng chỉ này đã mang lại cho tôi nhiều kinh nghiệm thực tiễn đáng kể trong việc duy trì mạng và chạy kiểm tra bảo mật trên chúng.

Rất trân thành cảm ơn quý công ty đã dành thời gian và sự cân nhắc để xem xét lá đơn ứng tuyển này của tôi, cũng như tôi hy vọng rằng giữa chúng ta sẽ có một buổi phỏng vấn trong thời gian sắp tới. Có được cơ hội tham gia nhóm Crossover và cống hiến khả năng lập trình của bản thân trong việc giải quyết các vấn đề kỹ thuật khó khăn, thử thách và đầy thú vị chính là một niềm vinh hạnh và mong ước mà tôi hy vọng sẽ trở thành hiện thực. 

Trân trọng,

Jensen Pope”

————————————————-

Xin chân thành cảm ơn tác giả về những chia sẻ bổ ích!

  • Nguồn : TẠI ĐÂY
  • Người dịch : Bùi Trần Trúc Hà 
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Bùi Trần Trúc Hà– Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/8236

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ