Cover Letter

Mẫu Cover Letter Phù Hợp Cho Vị Trí Nhân Viên Quản Lý Nguyên Vật Liệu

Nhân viên quản lý nguyên vật liệu là những người xử lý, di chuyển và lưu trữ các vật liệu không độc hại và nguy hiểm khác nhau trong một nhà kho. Họ theo dõi lượng hàng trong kho, ghi đơn đặt hàng và lưu trữ hàng hóa của công ty sao cho tình trạng hàng tồn kho và đảm bảo việc giao hàng khớp đúng với đơn đặt hàng. Đồng thời, họ thường xuyên có mặt để bốc dỡ hàng tồn kho, vật tư và các gói hàng khác từ nhiều địa điểm khác nhau, như khu vực lưu trữ và sản xuất, xe tải giao hàng…

📦Nhiệm vụ công việc:

  • Xếp dỡ hàng tồn kho từ bến tàu, xe tải giao hàng, khu vực kho và khu vực sản xuất.
  • Đảm bảo tất cả các giao hàng đến khớp với đơn đặt hàng của công ty.
  • Quản lý hàng tồn kho bằng cách xác định, lập danh mục và ghi lại vị trí của hàng tồn kho.
  • Ghi lại số lượng đơn vị được xử lý và di chuyển hàng ngày bằng phiếu sản xuất.
  • Theo dõi mức cung ứng và thường xuyên gửi các khuyến nghị mua hàng.
  • Liên hệ với nhà cung cấp để nhận hoặc trả hàng.
  • Tuân thủ tất cả các quy định về an toàn và sức khỏe.

📦Kỹ năng trang bị:

  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tương tự.
  • Khả năng làm việc nhóm tốt.
  • Sức khỏe tốt trong quá trình đi đứng trong thời gian dài.
  • Khả năng vận hành máy tính và các phần mềm máy tính quản lý kho liên quan.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Đam mê, nhiệt huyết, siêng năng.

Chính vì vậy, nếu bạn yêu thích công việc này cũng như trau dồi kinh nghiệm trong lĩnh vực tương tự thì vị trí Nhân viên quản lý nguyên vật liệu này dành cho bạn. Cũng như lá thư dưới đây sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích hỗ trợ cho quá trình ứng tuyển của bạn ở vai trò này.

💌 NỘI DUNG “COVER LETTER”

“Hector Silva

(111) 789-3456

hector.silva@email.com

Ngày 1 tháng 1 năm 2019

Kính gửi Trưởng ban quản lý tuyển dụng,

Tôi rất mong muốn có được cơ hội ứng tuyển vào vị trí Nhân viên quản lý nguyên vật liệu tại Công ty Foundry. Đồng thời tôi cũng muốn đóng góp kinh nghiệm và kỹ năng của bản thân trong những năm làm việc mà tôi đã tích lũy được cho môi trường sản xuất của công ty. Tôi rất hy vọng bản thân có được cơ hội đóng góp kỹ năng và kinh nghiệm của mình cho một công ty được công nhận là công ty hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển, vật liệu đóng gói và phân phối công nghiệp trên toàn thế giới.

Với tấm bằng cao đẳng về quản lý chuỗi cung ứng của Trường Cao đẳng Cộng đồng Westwood cũng như bằng lái xe forklift. Tôi rất tự hào vì mình đã tuân thủ tất cả các kỹ thuật an toàn và hiểu tường tận các quy định an toàn được hiện hành nhất. Khu vực làm việc của tôi luôn sạch sẽ và ngăn nắp, cũng như tôi luôn trang bị cho mình những trang phục an toàn PPE thích hợp.

Với tư cách là Nhân viên quản lý nguyên vật liệu trong 5 năm qua tại Công ty Flagship, tôi đảm nhận trách nhiệm vận chuyển và lưu trữ vật liệu trong khu vực sản xuất, kiểm tra trực quan tình trạng của sản phẩm và máy nâng hàng ngày cũng như ghi chép thông tin này vào phiếu kiểm tra . Tôi cũng có nhiều kinh nghiệm sử dụng xe nâng để di chuyển vật liệu trong quá trình sử dụng ở cự li gần, tầm nhìn xa, tầm nhìn ngoại vi và tầm nhìn sau trước khi di chuyển bất kỳ vật thể nào. Tôi cũng quen với việc đứng và đi bộ trong thời gian dài. Đồng thời với sự công nhận và khen thưởng mà tôi thường xuyên nhận được từ những người giám sát khiến tôi rất tự hào bản thân về khả năng dự đoán nhu cầu sản xuất của mình. Điều này bao gồm việc chuẩn bị sẵn sàng các mặt hàng thay thế để không xảy ra thời gian ngừng sản xuất.

Trân thành cảm ơn quý công ty đã dành thời gian trong ngày để xem xét lá đơn ứng tuyển này của tôi cho vị trí Nhân viên quản lý nguyên vật liệu tại Công ty Foundry. Cuối cùng, tôi rất hy vọng bản thân có được cơ hội gặp gỡ, làm việc và trở thành một phần của quý công ty. 

Trân trọng,

Hector Silva”

———————————————–

Xin chân thành cảm ơn tác giả về những chia sẻ bổ ích!

  • Nguồn : TẠI ĐÂY
  • Người dịch : Bùi Trần Trúc Hà 
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Bùi Trần Trúc Hà– Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/8178

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ