Deadline: 24/07/2022

Mạng Lưới Y Học Dự Phòng Trẻ Việt Nam Tuyển Thành Viên Ban Thư Ký

📌GIỚI THIỆU CHUNG:

YPMV trẻ Việt Nam (YPMV) là tổ chức hoạt động chủ yếu trên lĩnh vực Sức Khỏe, được thành lập ngày 17/7/2017, dựa trên nền tảng là những sinh viên ngành Y học Dự phòng đến từ trường Đại học Y Dược Huế và Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh.Với khởi đầu là 4 thành viên, nay con số đã đạt hơn 70 thành viên trải đều tại 8 trường Đại Học Y Dược lớn trên cả nước: Đại học Y Hà Nội, Đại học Y dược Thái Nguyên, Đại học Y dược Thái Bình, Đại học Y khoa Vinh, Đại học Y dược Huế, Đại học Y Tây Nguyên, Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh, Đại học Y dược Cần Thơ.

Năm 2022 cũng là năm kỷ niệm của mạng lưới tròn 5 tuổi, một cột mốc quan trọng với bất kỳ tổ chức nào, vượt qua những khó khăn ban đầu thành lập, trong những năm tiếp theo chúng mình hi vọng có thể phát triển mạng lưới lên một tầm cao mới, và để thực hiện được ước mơ ấy chúng mình quyết định tìm kiếm và bổ sung các bạn trẻ tài năng tham gia và phát triển mạng lưới.

📌ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:
Là sinh viên, cử nhân hoặc bác sĩ các chuyên ngành thuộc khối Khoa học Sức khỏe, công tác xã hội có quan tâm, mong muốn nâng cao sức khỏe cộng đồng. (Ưu tiên các ngành Y học Dự phòng, Y tế Công cộng, Dinh dưỡng).

📌SỐ LƯỢNG TUYỂN:

  • Tổ Tổ chức Nhân sự:  05 thành viên.
  • Tổ Kế hoạch – Tài chính: 03 thành viên.
  • Tổ Truyền thông:   10 thành viên.
  • Tổ Chuyên môn:  10 thành viên.

📌THỜI GIAN VÒNG ỨNG TUYỂN:

  • Vòng đơn và Bài viết ngắn:  10/7-24/7/2022.
  • Vòng phỏng vấn: 25/7-31/7/2022.

📌CÁCH THỨC ỨNG TUYỂNTẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/11845

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ