Deadline: All year round

Khóa Học Về Công Cụ Tinh Thần Giúp Bạn Chinh Phục Các Môn Học Khó

Khóa học này sẽ giúp bạn:

  • Dễ dàng tiếp cận với các kỹ thuật học tập vô giá được sử dụng bởi các chuyên gia trong nghệ thuật, âm nhạc, văn học, toán học, khoa học, thể thao và nhiều ngành khác.
  • Tìm hiểu về cách bộ não sử dụng hai chế độ học tập rất khác nhau và cách nó đóng gói “khối” thông tin. 
  • Đề cập đến những ảo tưởng về học tập, kỹ thuật ghi nhớ, đối phó với sự trì hoãn và các phương pháp hay nhất được nghiên cứu chỉ ra là hiệu quả nhất trong việc giúp bạn thành thạo các môn học khó.

Sử dụng những cách tiếp cận này, dù bạn muốn nắm vững cấp độ kỹ năng nào trong các chủ đề mà bạn muốn nắm vững, bạn đều có thể thay đổi tư duy và thay đổi cuộc sống của mình. Nếu bạn đã là một chuyên gia, tài liệu này sẽ cung cấp cho bạn các ý tưởng để thúc đẩy quá trình học tập thành công, bao gồm các mẹo làm bài kiểm tra phản trực quan và thông tin chi tiết sẽ giúp bạn sử dụng tốt nhất thời gian của mình cho bài tập về nhà và giải quyết vấn đề. Nếu bạn đang gặp khó khăn, bạn sẽ thấy một kho tàng có cấu trúc gồm các kỹ thuật thực tế hướng dẫn bạn những gì bạn cần làm để đi đúng hướng. Nếu bạn đã từng muốn trở nên giỏi hơn trong bất cứ điều gì, khóa học này sẽ giúp bạn trở thành hướng dẫn cho bạn.

💎 ĐƯỢC GIẢNG DẠY BỞI:
  • Barbara Oakley – Giáo sư Kỹ thuật công nghiệp và hệ thống, Đại học Oakland
  • Tiến sĩ  Terrence Sejnowski – Giáo sư Francis Crick tại Viện Nghiên cứu Sinh học Salk
💎 GIÁO TRÌNH:
  • Tuần 1: Học là gì?

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/12129

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ