Khoá Học

Khóa Học Về Cách Marketing Trên LinkedIn Hiệu Quả

[English caption below]

👉Mô tả khóa học:

▪︎ Trong khóa học, giảng viên Michaela Alexis sẽ cung cấp cho bạn một số phương pháp cơ bản giúp xây dựng thương hiệu cá nhân trên nền tảng LinkedIn và hướng dẫn cách tạo trang LinkedIn cho doanh nghiệp của riêng bạn. Giảng viên Michaela cũng giải thích lý do tại sao việc sở hữu hồ sơ nổi bật là một điều cần thiết và cách để xây dựng chiếc hồ sơ đó một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, giảng viên còn hướng dẫn cách kết bạn với những người phù hợp để thành công, cách bắt đầu cuộc trò chuyện với những mối quan hệ mới và nhiều hơn thế nữa.

👉Đối tượng khóa học: 

▪︎ Khóa học này phù hợp với những người muốn xây dựng thương hiệu cá nhân trên nền tảng LinkedIn.

👉Nội dung khóa học

▪︎ Cách xây dựng hồ sơ nổi bật.

▪︎ Cách xây dựng nội dung mang thương hiệu cá nhân hấp dẫn.

▪︎ Kỹ năng thiết lập và xây dựng mạng lưới mối quan hệ như chuyên gia.

▪︎ Cách xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp của riêng bạn trên LinkedIn.

👉Thông tin chi tiết về khóa học:

▪︎ Ngôn ngữ: Tiếng Anh.

▪︎ Nền tảng: LinkedIn.

▪︎ Người hướng dẫn: Michaela Alexis.

▪︎ Chi phí: miễn phí trong 1 tháng kể từ khi đăng ký khóa học. Để có thể học không bị giới hạn thời gian và nhận chứng nhận, bạn phải trả thêm phí theo tháng/năm hoặc mua khóa học.

Lưu ý: Tại thời điểm Trang Như chia sẻ, khóa học này miễn phí. Tuy nhiên, các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Cảm ơn các bạn đã quan tâm.

👉Đăng ký tại đây.

——————————————————————————

👉Course description:

▪︎ In this course, instructor Michaela Alexis presents several organic methods to market your brand on LinkedIn and shows you how to create a LinkedIn page for your business. Michaela explains why you need a wow-worthy profile and what components you will need to build one. Besides, she covers how to surround yourself with the right people to succeed, how to start conversations with new connections, and more. 

👉Who is this course for: 

▪︎ This course is designed for anyone wanting to market their brand on LinkedIn.

👉Course content:

▪︎ Building a Wow-Worthy Profile.

▪︎ Creating Irresistible Personal Brand Content.

▪︎ Networking like a Pro.

▪︎ Marketing Your Business on LinkedIn.

👉Course information:

▪︎ Language: English.

▪︎ Platform: LinkedIn.

▪︎ Instructor: Michaela Alexis.

▪︎ Tuition fee: free for the first month after you sign up for the course. In order to study without the time limit and get a certificate, you have to pay an annual/ monthly fee or buy the course.

Note: At the time of sharing, this course is free. However, the platforms that provide the course can change to pay at any time without notice. Thank you for your interest.

👉Enroll here.

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/5842

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ