Khoá Học

Khóa Học Online Về Bí Quyết Mang Đến Thành Công Cho Bức Tranh Của Bạn

 [English caption below]  

💥Mô tả

Bạn có thấy rằng những bức tranh của mình hiếm khi trông đẹp mắt khi hoàn thiện không? Hay bạn bỏ dở bức tranh của mình giữa chừng vì không có gì phù hợp? Vậy giải pháp cho vấn đề này chính là những việc bạn cần làm trước khi bắt đầu vẽ. Tất cả những điều bạn cần làm đó là sự chuẩn bị và hãy bắt đầu từ chỗ mà kết quả thực sự mà bạn hướng đến.

Bất kỳ chuyên gia nào cũng sẽ nói với bạn rằng có hàng nghìn cách để vẽ bức tranh và cũng có hàng nghìn cách thể làm hỏng nó. Nhưng hầu hết tất cả mọi người  đều đồng ý rằng một khởi đầu tuyệt vời luôn là bước vô cùng quan trọng. đ

Khóa học “Bí Quyết Mang Đến Thành Công Cho Bức Tranh Của Bạn” sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin và mẹo thiết thực mà bạn có thể thử ngay bây giờ với bức tranh tiếp theo của mình. Hãy thực hiện bước đó trong bức tranh của bạn trước khi chuyển sang các kỹ thuật phức tạp hơn.

💥Đối tượng

  • Dành cho những người mới bắt đầu hoặc những người gặp khó khăn để hoàn thành bức tranh một cách thành công

💥Thông tin chi tiết

  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
  • Học phí: Miễn phí
  • Thời lượng: 51 phút
  • Nền tảng: Udemy
  • Chuyên gia: Malcome Dewey

Tại thời điểm Hoài An chia sẻ khóa học này miễn phí. Tuy nhiên, các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Cảm ơn các bạn đã quan tâm.

💥Đăng kí tại đây: https://bit.ly/3i5csgJ

———————————————————————————————————————————————————————

✨Description:

Do you find that your paintings seldom finish off looking good? Or do you abandon your painting halfway because nothing is looking right? The solution in many cases is what you do even before you begin painting. It is all about the preparation and start where the real outcome is usually determined.

Any professional will tell you that there are a thousand ways to paint your picture and ruin it too. But most agree that getting the painting off to a great start is critical Step One

That is why I decided to create this short course with a focus on the start. This course is based on part of my Learn to Impact Master Course. The latter has much more detail should you want to take your learning to the next level.

The Secret to Your Painting Success will give you much information and practical tips that you can try out now with your next painting. Make that step up in your painting before moving onto more complicated techniques.

✨Who is this course for:

  • Beginners and anyone struggling to complete a painting successfully

✨Details: 

  • Language: English
  • Length: 51 minutes
  • Price: Free
  • Platform: 
  • Expert: Malcome Dewey

Note: at the time of sharing, this course is free. However, the platforms that provide the course can change to pay at any time without notice. Thank you for your interest.

✨Apply here: https://bit.ly/3i5csgJ

 

 

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/4794

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ