Khoá Học

Khóa Học Online JavaScript Dành Cho Người Trẻ Khởi Nghiệp

Là một trong những ngôn những ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất thế giới, JavaScript luôn thu hút những người học với những tiềm năng to lớn trải rộng trên nhiều lĩnh vực. Nếu bạn đang tìm kiếm một khóa học về JavaScript dành cho người trẻ có khát khao khởi nghiệp, tham khảo ngay khóa học bên dưới cùng iVolunteer nhé!

🔥 Mô tả khóa học:

JavaScript đang xâm chiếm thế giới. Khởi điểm là một ngôn ngữ lập trình web, JavaScript hiện tại không chỉ được sử dụng để xây dựng website, mà còn là trò chơi điện tử, ứng dụng điện thoại, phát triển máy chủ và cơ sở dữ liệu.

Khóa học này là cách nhanh nhất để các bạn học hỏi những nền tảng cơ bản về lập trình JavaScript. Liệu mục tiêu của bạn có phải là xây dựng những trang web, trò chơi nền tảng HTML5, các ứng dụng hoặc lập trình máy chủ, bạn đều cần phải học về những yếu tố cơ bản của ngôn ngữ này và hiểu biết đúng về nó ngay từ điểm khởi đầu.

🔥 Bạn sẽ được học:

📌 Học về JavaScript cơ bản

📌 Học cách xây dựng trang/ứng dụng tương tác HTML

🔥 Nội dung:

– Giới thiệu khóa học

– Nền tảng cơ bản của JavaScript

– Dự án

– Tổng kết khóa học

🔥 Chi tiết khóa học:

– Nền tảng: Udemy

– Giảng viên: Pablo Farias Navarro

– Thời lượng: 39 bài giảng/2 giờ 44 phút

– Học phí: MIỄN PHÍ

🔥 LƯU Ý: Tại thời điểm Gia Khiêm chia sẻ, khóa học này là miễn phí. Tuy nhiên, các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Cảm ơn các bạn đã quan tâm.

👉 Đăng ký: TẠI ĐÂY

——————–———–

🔥 Course Description:

JavaScript is eating the world. Starting as a web scripting language, JavaScript is now used not just for web development, but also game, mobile app, server and database development.

This course is the fastest way for you to get a basic understanding of JavaScript programming. Whether your goal is to build websites, HTML5 games and apps, or server-side programming, you need to learn the basics of the language and get it right from the start.

🔥 What you’ll learn:

📌 Learn basic JavaScript

📌 Learn how to make interactive HTML pages/apps

🔥 Course Content:

– Course Intro

– JavaScript Basics

– Project

– Course Summary

🔥 Course Detail:

– Platform: Udemy

– Instructor: Pablo Farias Navarro

– Total length: 39 lectures/2 hours 44 minutes

– Tuition fee: FREE

🔥 NOTE: At the time of sharing, this course is free. However, the platforms that provide the course can change to pay at any time without notice. Thank you for your interest.

👉 Enroll: HERE

 

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/5726

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ