Khoá Học

Khóa Học Bảng Chữ Cái Tiếng Nga Dành Cho Người Mới Bắt Đầu Từ Nền Tảng Udemy

[English caption below]

👉Mô tả khóa học:

▪︎ Trong khóa học này, bạn sẽ được học tất cả các chữ cái của bảng chữ cái tiếng Nga cùng với cách viết và các phát âm chính xác các chữ cái. Bạn cũng sẽ được học “chữ thảo tiếng Nga” (Russian cursive writing) mà rất nhiều người học cảm thấy khó khăn để nhận biết. Việc học viết chữ thảo rất quan trọng vì đó là những chữ cái mà người Nga chủ yếu sử dụng khi viết tay. Chữ thảo có thể rất khác với chữ khối và đọc một văn bản được viết bằng chữ thảo có thể khá khó khăn nếu bạn không quen với chữ viết tay của Nga.

▪︎ Trong suốt khóa học, bạn cũng sẽ được giảng viên giới thiệu một số mẹo giúp phát âm các từ tiếng Nga một cách chính xác hơn. Khóa học sẽ hướng dẫn bạn cách phát âm của một số chữ cái bất quy tắc tùy thuộc vào vị trí của chữ cái trong một từ. Trong khóa học có rất nhiều bài thực hành đi kèm sẽ giúp kiểm tra kiến ​​thức của bạn vào cuối mỗi bài học.

👉Đối tượng khóa học:

▪︎ Khóa học dành cho những người mới bắt đầu học tiếng Nga hoặc những người đang gặp khó khăn với bảng chữ cái tiếng Nga và thấy đây là một trở ngại để tiếp tục học ngôn ngữ này.

👉 Bạn sẽ nhận được gì sau khóa học?

Sau khóa học, bạn có thể:

▪︎ Thành thạo bảng chữ cái tiếng Nga;

▪︎ Biết cách viết và phát âm các chữ cái tiếng Nga;

▪︎ Thông thạo chữ thảo Nga;

▪︎ Biết cách phát âm các từ tiếng Nga một cách chính xác.

👉Thông tin chi tiết về khóa học:

▪︎ Ngôn ngữ: Tiếng Anh

▪︎ Người hướng dẫn: Yelena Zhivkovich

▪︎ Nền tảng: Udemy

▪︎ Thời lượng: 1 giờ 18 phút

▪︎ Đánh giá: 4.7/5

▪︎ Chi phí: Miễn phí

Lưu ý: Tại thời điểm Trang Như chia sẻ, khóa học này miễn phí. Tuy nhiên, các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Cảm ơn các bạn đã quan tâm.

👉Đăng ký TẠI ĐÂY.

——————————————————————————

👉Course description:

▪︎ In this course you will learn all of the letters of the Russian alphabet, how to write them and pronounce them. You will also learn the mysterious Russian cursive writing, that many learners find hard to recognise. These are the letters that Russians mostly use when writing by hand, so it is very important to learn cursive writing as well. Cursive letters can be very different from block letters and reading a text written in cursive can be quite challenging if you are not familiar with the Russian handwriting.

▪︎ Throughout the course you will also be given some pronunciation hacks which will help you pronounce Russian words correctly. The course will explain to you how the pronunciation of certain letters can change depending on the position of the letter in a word. There is a lot of practice included which will help you to check your knowledge at the end of each lesson.

👉Who is the course for?

▪︎ The course is for students who are just starting to learn the Russian language or those who are struggling with the Russian alphabet and finding it as an obstacle to continue learning Russian.

👉 What will you learn after this course?

After studying this course, you should be able to:

▪︎ Master the Russian Alphabet;

▪︎ Know how to write and pronounce Russian letters;

▪︎ Master Russian cursive writing;

▪︎ Know how to pronounce Russian words correctly.

👉Course information:

▪︎ Language: English

▪︎ Instructor: Yelena Zhivkovich

▪︎ Platform: Udemy

▪︎ Duration: 1 hour and 18 minutes

▪︎ Rate: 4.7/5

▪︎ Tuition fee: Free

Note: At the time of sharing, this course is free. However, the platforms that provide the course can change to pay at any time without notice. Thank you for your interest.

👉Enroll HERE.

 

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/6299

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ