Deadline: 01/11/2022

Học Bổng Bậc Thạc Sĩ Tại Đại Học Victoria Wellington Với Giá Trị Lên Đến $15.000

Đại học Victoria là một trường đại học ở Wellington, New Zealand. Nó được thành lập vào năm 1897 theo Đạo luật của Quốc hội, và là một trường cao đẳng cấu thành của Đại học New Zealand.

Được xếp thứ nhất New Zealand về lĩnh vực nghiên cứu, tấm bằng do Đại học Victoria cấp là một bằng cấp quốc tế có giá trị cao. Đại học Victoria giảng dạy nhiều chương trình khác nhau ngay tại thủ đô của New Zealand, với cơ sở vật chất vào loại bậc nhất và cam kết đảm bảo sinh viên tốt nghiệp được trang bị kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng lãnh đạo và lối tư duy sắc bén.

🪐 THÔNG TIN MÔ TẢ:

  • Tổ chức: Đại Học Victoria Wellington
  • Cấp độ khóa học: Nghiên cứu Thạc sĩ
  • Giải thưởng: $15.000
  • Thời hạn: 01 năm

🪐 ĐIỀU KIỆN NỘP ĐƠN:

  • Các quốc gia đủ điều kiện: Đơn đăng ký được chấp nhận từ khắp nơi trên thế giới.
  • Khóa học hoặc môn học được chấp nhận: Học bổng được trao để theo đuổi bằng Thạc sĩ toàn thời gian theo luận văn.
  • Tiêu chí được chấp nhận: Để đủ điều kiện, ứng viên phải đáp ứng các tiêu chí: hoàn thành bằng Cử nhân hoặc bằng Thạc sĩ Phần 1 thể hiện thành tích học tập tương đương với bằng Danh dự Hạng Nhất của một trường Đại học New Zealand.

🪐 CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ:

  1. Cách nộp đơn: Để được xem xét cho học bổng, ứng viên phải nhập học bằng Thạc sĩ nghiên cứu tại trường đại học. Sau đó, sinh viên phải nộp đơn đăng ký học bổng trực tuyến TẠI ĐÂY.
  2. Tài liệu hỗ trợ: Ứng viên phải nộp bảng điểm học tập, CV, chứng chỉ và cung cấp tài liệu tham khảo hoặc bản khai cá nhân như một phần của đơn xin học bổng của họ.
  3. Yêu cầu nhập học: Học bổng sẽ chỉ được trao trên cơ sở thành tích học tập của Ủy ban Học bổng Nghiên cứu Đại học, một tiểu ban của Ủy ban Nghiên cứu Đại học.
  4. Yêu cầu về ngôn ngữ: Nếu việc học của bạn không được thực hiện bằng tiếng Anh, bạn sẽ phải chứng minh bằng chứng về trình độ thông thạo tiếng Anh phù hợp. Để biết thêm thông tin, hãy xem trang yêu cầu ngôn ngữ tiếng Anh.

🪐GIÁ TRỊ HỌC BỔNG:

  • Học bổng bao gồm $15,000 tiền trợ cấp miễn thuế, cộng với học phí trong một năm. Học phí sẽ được Văn phòng Học bổng thanh toán trực tiếp cho Trường. Sinh viên quốc tế không phải là sinh viên đến từ Úc sẽ phải trả khoản chênh lệch giữa toàn bộ phí sinh viên quốc tế và phí nội địa.

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/14871

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ