Offline

[HCM] NGƯỚC Tuyển Trại Sinh Leadership Youthcamp In Saigon - ELYSIUM

HẠN CHÓT: 10h00 PM ngày 22/04/2021

NGƯỚC “YOUTH LOOK UP”, hướng tới các hoạt động kết nối, chiêm nghiệm và chia sẻ dành cho các bạn trẻ trên khắp cả nước với mục đích phát triển bản thân, kỹ năng mềm và bước ra thế giới!

Trong năm 2016, được sự bảo trợ pháp lý từ Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Bền vững (CSDS), NGƯỚC được thành lập với thông điệp “YOUTH LOOK UP”, hướng tới các hoạt động kết nối, chiêm nghiệm và chia sẻ dành cho các bạn trẻ trên khắp cả nước với mục đích phát triển bản thân, kỹ năng mềm và bước ra thế giới!

Cho tới nay, NGƯỚC đã đứng ra tổ chức hàng loạt các sự kiện lớn, kết hợp với nhiều đối tác uy tín như Student Life Care, IVY. Prep, US.Embassy, American Center – Trung tâm văn hoá Hoa Kỳ,… Đặc biệt, hai người mẫu Châu Bùi và Quỳnh Anh Shyn từng là đại sứ chính thức cho chuỗi sự kiện trước đây của NGƯỚC. 

Chi tiết về NGƯỚC: https://nguocorganization.wixsite.com/youthlookup/

📌Đối tượng người tham dự: Những người trẻ năng động, nhiệt huyết và chủ động.

📌Thời gian: 13:00 – 17:00, chiều Chủ Nhật ngày 25.04.2021

📌Địa điểm: sẽ được thông báo trực tiếp qua email của trại sinh đăng ký thành công.

Link đăng ký trở thành trại sinh: https://forms.gle/6UbobTbe7YoFGUfZ8

Quyền lợi

  • Certificate có dấu đỏ và chữ ký từ NGƯỚCxE-novation Education khi tham gia YouthCamp chủ động và tích cực đóng góp ý kiến.
  • Được cung cấp những kiến thức về lãnh đạo, làm việc nhóm, đồng thời lắng nghe những trải nghiệm thực tế từ người tham dự.
  • Trải nghiệm mô hình đồng kiến tạo, được tập trung vào các hoạt động tương tác và kết nối, thay vì mô hình hội thảo nghe-nhìn.

#ivolunteer, #ivolunteervietnam, #nguoc, #elysium, #saigon, #traisinh, #youthlookup

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/2126

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ