Tình Nguyện

[HCM] Hội Bảo Trợ Trẻ Em Thành phố Hồ Chí Minh Mở Đơn Tìm Kiếm Tình Nguyện Viên

[English below]

📝 Hội Bảo trợ trẻ em thành phố Hồ Chí Minh – HCMC Child Welfare Association (HCWA) là tổ chức xã hội tự nguyện gồm các cá nhân, các tổ chức đang sinh sống và hoạt động tại thành phố Hồ Chí Minh có khả năng, nhiệt tình, quan tâm đến sự nghiệp giáo dục, bảo vệ và chăm sóc trẻ em trong khu vực, đặc biệt trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Với gần 30 năm xây dựng và phát triển, Hội Bảo trợ trẻ em thành phố Hồ CHí Minh đã cưu mang, giúp đỡ trên 300.000 trẻ em, thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn. Mong muốn duy trì những hoạt động tốt đẹp vì cộng đồng, HCWA mở đợt tuyển tình nguyện viên (TNV) năm 2021 để tìm kiếm những người bạn đồng hành cùng thực hiện sứ mệnh cộng đồng.

 

🎯 Các vị trí ứng tuyển:

– Truyền thông

– Thiết kế

– Quan hệ tài trợ

– Dịch thuật

– Sự kiện gây quỹ

📌 Mô tả công việc: http://bit.ly/3tl7NdK

 

🎁 Quyền lợi Cộng tác viên:

– Được trực tiếp tạo ra những tác động tích cực giúp đỡ cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

– Học hỏi các kỹ năng chuyên môn cần thiết cho công tác gây quỹ qua các hội thảo, tập huấn của HCWA hoặc các đối tác trong mạng lưới.

– Thử sức với các phương thức và tổ chức hoạt động gây quỹ online và offline.

– Mở rộng mạng lưới, có cơ hội kết nối với những người có ảnh hưởng trong xã hội và xây dựng các mối quan hệ với các tổ chức NGOs và NPOs ở TP.HCM.

– Được học và rèn luyện các kỹ năng mềm (làm việc nhóm, quản lý thời gian, thuyết trình,…) giúp bạn tích lũy kinh nghiệm cho quá trình làm việc trong tương lai.

– Sở hữu giấy chứng nhận/giấy giới thiệu từ HCWA.

 

📌 Link đăng kí: http://bit.ly/3txlW83

📌 THÔNG TIN CHI TIẾT: https://bitly.com.vn/789wq3

————————————–

📝 The Ho Chi Minh City Child Welfare Association (HCWA) is a voluntary social organization comprising individuals and organizations living and operating within Ho Chi Minh City who are capable, enthusiastic and interested in the education, protection and care of children in the region, especially children living in difficult circumstances. After nearly 30 years of development, HCWA has brought in and helped over 300,000 children and young people who are disadvantaged. In an effort to continue activities for the community, The HCWA is starting a round of Volunteer recruitment for 2021 in the hopes of finding companions to accompany them.

 

🎯 Vacancies:

– Media & Communications Volunteers

– Design Volunteers

– Sponsorship Relations Volunteers

– Translation Volunteers

– Fundraising Event Volunteers

📌 Job description: http://bit.ly/3leweH8

 

🎁 Collaborators’ benefits:

– To directly create positive effects that help children in difficult circumstances.

– Learn the professional skills needed for fundraising through workshops and training sessions run by The HCWA and its network of partners.

– Challenge yourself with online and offline fundraising methods and activities.

– Expand your network, have opportunities to connect with influencers in society and build relationships with NGOs and NPOs in HCMC.

– Learn and practice soft skills (teamwork, time management, presentations, etc) to help you gain experience for future work processes.

– Obtain a certificate / recommendation letter from HCWA.

 

📌 Registration link: http://bit.ly/3txlW83

📌 FURTHER INFORMATION: https://bitly.com.vn/789wq3

 

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/1403

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ