Offline

[HN] Câu Lạc Bộ Báo Chí Truyền Thông CJC Tuyển Thành Viên Gen 9

“Nếu bạn làm những gì bạn yêu thích, bạn sẽ không bao giờ nghĩ mình đang phải làm việc.”

Nếu bạn là một người đam mê báo chí, truyền thông, mong muốn tìm kiếm một môi trường để tiếp cận rèn luyện kĩ năng, tìm kiếm những người bạn trẻ cùng chung đam mê và sở thích thì, Câu lạc bộ Báo chí Truyền thông CJC chính là mảnh ghép mà bấy lâu bạn còn thiếu.

Cánh cửa của ngôi nhà chung CJC đã mở, sẵn sàng chào đón các thành viên mới đầy nhiệt huyết, đam mê, sáng tạo. Sẵn sàng trở thành ngôi nhà thứ 2 của các bạn trong 4 năm thanh xuân đẹp đẽ tại giảng đường Đại học.

📌 Giới thiệu:

Câu lạc bộ Báo chí Truyền thông – Club of Journalists and Communicators – CJC thành lập bởi Viện Báo chí – Học viện Báo chí và Tuyên truyền được xây dựng và vận hành như là một sáng kiến hướng vào việc nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên báo chí đáp ứng đòi hỏi của thực thế, đồng thời tạo môi trường sinh hoạt nghiệp vụ báo chí- truyền thông lành mạnh cho sinh viên Khoa Báo chí nói riêng và sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền nói chung.

📌 Đối tượng tuyển dụng: sinh viên của tất cả các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố Hà Nội.

📌 Quyền lợi:

–        Được rèn luyện kỹ năng nghiệp vụ về báo chí – truyền thông

–       Được tự tin thể hiện bản thân, phát triển các kỹ năng, đam mê, sáng tạo

–       Tạo được những mối quan hệ gắn bó thân thiết trong cuộc đời sinh viên của mình.

📌 Vị trí tuyển dụng:

–       Ban Nội dung:

+ Tiểu ban Báo chí: Phụ trách việc sáng tạo nội dung đăng tải lên Trang tin điện tử Truyenthongtre.vn của Viện Báo chí, Học viện Báo chí và Tuyên truyền; đồng thời chịu trách nhiệm duy trì mối quan hệ với báo chí/các cơ quan bảo trợ truyền thông trong những sự kiện của CLB.

+ Tiểu ban Đa phương tiện: Phụ trách truyền thông về việc chia sẻ các tuyến bài từ Trang tin điện tử Truyenthongtre.vn lên fanpage và các nền tảng social media của CLB (Facebook, TikTok, Youtube); đồng thời phối hợp vận hành kênh Tik Tok của CLB.

–       Ban Truyền thông – Đối ngoại:

+ Tiểu ban Truyền thông: Phụ trách vận hành fanpage của CLB, thực hiện xây dựng kế hoạch truyền thông, sáng tạo nội dung truyền thông, kết nối, chia sẻ và lan tỏa các bài viết của CLB. Đồng thời, thực hiện sản xuất các sản phẩm truyền thông theo chiến dịch, dự án CLB thực hiện.

+ Tiểu ban Đối ngoại: Công tác đối ngoại, duy trì và phát triển mối quan hệ của CLB, đồng thời liên hệ, làm việc với các đối tác để nhận các khoản quỹ, tài trợ, hỗ trợ cho các hoạt động, chiến dịch hoặc dự án của CLB. Thường trực các kênh liên lạc của CLB như tin nhắn fanpage, trả lời bình luận, trao đổi qua email….

–       Ban Tổ chức sản xuất:

+ Sản xuất các sản phẩm truyền thông của CLB như thiết kế hình ảnh, video cho các bài đăng Facebook của CLB

+ Sản xuất các sản phẩm truyền thông trong các chiến dịch, dự án.

+ Vận hành và phát triển kênh Tik Tok của CLB.

–       Ban Trị sự:

+ Phụ trách công tác truyền thông nội bộ của CLB (bao gồm: chia sẻ các chương trình, cơ hội dành cho thanh niên từ các Tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức các minigame tương tác, các diễn đàn chia sẻ cho các thành viên trong CLB)

+ Quản lý, sắp xếp, lưu trữ các tài liệu của CLB

+ Quản lý quỹ của CLB

+ Thư ký các cuộc họp

+ Công tác hậu cần tổ chức các sự kiện offline

+ Xây dựng kế hoạch, tổ chức hoạt động bonding gắn kết của CLB

📌 Đăng kí ngay: Tại Đây

📌 Thông tin chi tiết: Tại Đây

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/5192

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ