Khoá Học

Gặp Gỡ Connor - Một Trong Các Học Viên Của FutureLearn

Các học viên là những người đã góp phần làm nên FutureLearn ngày hôm nay, vì vậy chúng tôi sẽ chia sẻ một số câu chuyện về họ. Hôm nay, hãy cùng gặp Connor, một kĩ sư tập sự và là một học viên của FutureLearn đến từ Anh.

Meet Our Learners

💥Về Connor

Photo of Connor

  • Tên: Connor
  • Tuổi: 20
  • Nghề nghiệp: kĩ sư tập sự cùng nhóm Innovation & New Business Team (INBT)
  • Địa điểm: Bournemouth, Anh
💥Connor biết đến FutureLearn như thế nào?

Sau khi đảm nhận một vai trò mới, quản lý cấp trên gợi ý anh nên tìm hiểu qua nền tảng này, với mục đích đưa anh đi đào tạo. Connor đăng ký theo yêu cầu của cấp trên và cũng bởi sự hứng thú của bản thân anh.

“Tôi muốn cải thiện kĩ năng và kiến thức để có thể áp dụng chúng vào công việc. Ngoài ra tôi cũng muốn tạo cảm giác đã đạt được một thành tựu gì đó cho bản thân, nhằm khơi dậy niềm vui trong học tập và tìm hiểu thêm về sở thích của tôi.”

💥Lĩnh vực Connor đang theo học là gì?

Kinh doanh…

Để bắt đầu, anh đã tham gia khóa học Các quy luật cơ bản về Tài chính & Kinh doanh để giúp đỡ bản thân anh trong công việc.

“Trước đây tôi không hề có kinh nghiệm gì về kinh doanh, nên lĩnh vực này hoàn toàn mới mẻ với tôi… đây có vẻ là một cách học hay và hiệu quả, và tôi có thể tranh thủ học bất cứ lúc nào.”

“Từ khi hoàn thành khóa học Effective Networking, tôi đã cố gắng network hiệu quả nhất có thể và đã đạt được một số kết quả khả quan. Khóa học The Effective Communication cũng giúp tôi rất nhiều trong việc thực hiện các bài thuyết trình.”

…. và cả năng lượng hạt nhân

Connor cũng tìm thấy khóa học có tên The Science of Nuclear Energy khá liên quan đến công việc của anh.

“Mục đích mà nhóm INBT hướng tới là sự đổi mới và cho ra đời những ý tưởng và những khái niệm mới. Công nghiệp hạt nhân là một phần trong công cuộc nghiên cứu của chúng tôi, vậy nên khi khóa học này xuất hiện, nó dường như là một cơ hội hoàn hảo cho tôi vậy.”

💥Connor đã làm gì tiếp sau những khóa học đầu tiên trên FutureLearn?

Connor đã đăng ký tham gia tới 11 khóa học! Anh ấy dành rất nhiều tâm huyết cho nền tảng FutureLearn.

“Chính bản thân FutureLearn khiến tôi luôn muốn quay lại. Toàn bộ thiết kế, bố cục, với tôi, là hoàn hảo. Học trên FutureLearn rất lành mạnh và họ đã khiến tôi thực sự thích thú khi làm lại những thao tác đăng ký trên.”

Connor dự định sẽ tiếp tục học trong suốt quá trình thực tập, và anh ấy muốn học để lấy bằng kỹ sư vào một ngày nào đó.

💥Connor ấn tượng nhất với bộ phận nào trên FutureLearn?

“Tôi thực sự rất thích các buổi học tập trung vào phần nhận xét và đánh giá, các cuộc thảo luận/ tranh luận thật sự rất đáng để học hỏi và tham gia. Ở đó tôi có thể học hỏi từ những người rất thông minh, chứ không phải chỉ có mình tôi với khóa học.”

💥Bạn có được truyền cảm hứng qua câu chuyện của Connor không?

Nếu có, hãy tham gia các khóa học mà Connor đã từng đăng ký:

Và cũng đừng quên tham gia khóa học: Các nguyên tắc cơ bản về kinh doanh và tài chính

Hoặc tìm kiếm tất cả các khóa học về Quản trị Kinh doanh, Tự nhiên & Môi trường và Khoa học, hay Kỹ thuật & Toán học nhé.

______________________________

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích!

  • Theo: futurelearn
  • Người dịch: Trần Ngọc Tuấn
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Trần Ngọc Tuấn – Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/10137

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ