Review

Đại Sứ Khánh Hạ Đã "Cày" Khóa Học Về Phát Triển Bản Thân Từ YSEALI Như Thế Nào?

🌱 Có bao giờ bạn cảm thấy tự ti với chính bản thân mình? Cảm thấy mình không giỏi, không hoàn hảo hay thành công? Và bạn muốn tìm cách cải thiện bản thân trở nên tốt hơn theo thời gian? Tuy nhiên, không có một công thức nào để bạn làm theo và trở thành những mẫu người thành công.
🌱 Thomas Edison đã từng nhận định: “Thiên tài chỉ có 1% là may mắn, 99% còn lại là mồ hôi và nước mắt”. Mọi người thường chỉ nhìn thấy kết quả – những thành tựu vang dội – chứ mấy ai nhìn về quá trình mà người khác đã đi. Mỗi chúng ta ai cũng muốn phát triển bản thân mình qua từng ngày. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể hiểu rõ và đúng về phát triển bản thân là gì.
🤩Khóa học mình giới thiệu ngày hôm nay sẽ là một khóa học vô cùng phù hợp với bạn mong muốn phát triển bản thân và đang loay hoay tìm cho mình một hướng đi phù hợp. Mình đã thử và vô cùng hiệu quả, còn bạn thì sao????
🌱Giới thiệu nội dung khóa học
– Xây dựng quy tắc đạo đức cá nhân
– Xây dựng mối quan hệ
– Nghệ thuật diễn thuyết trước công chúng
🥰Cảm nhận của riêng mình nè:
Mình đã tham gia khóa học với mục đích tìm ra hướng đi phù hợp cho việc phát triển bản thân cũng như các kỹ năng cần có để thực hiện điều đó và khóa học này đã mang lại cho mình toàn bộ những điều đó. Khóa học cung cấp cho bạn cách xây dựng quy tắc đạo đức cá nhân, giúp tăng cường sự tự tin trong việc ra quyết định của bạn với vai trò là một ngươig lãnh đạo. Cũng như các kỹ năng như kỹ năng kết nối, tạo dựng mối quan hệ, giao tiếp hiệu quả và kỹ năng thuyết trình sao cho có thể truyền tải được những gì mà bạn muốn truyền tải đến cho người khác. Sau khóa học ngắn ngủi nhưng mình đã có thể thu thập cho mình một lượng kiến thức vô cùng quý báu và ý nghĩa. Ngoài những kiến thức đó, mình còn nhận được một Giấy chứng nhận siêu xịn xò để làm minh chứng cho quá trình học tập chăm chỉ của bản thân để thêm vào CV cho công việc sau này của mình hoặc chỉ để ngắm nhìn một chút thành quả mà bản thân đã đạt được. Mình tin rằng khóa học sẽ không làm cho các bạn thất vọng chút nào đâu. Hãy nhanh tay đăng ký và tham gia khóa học nhé !!!!!
🌱Thông tin khóa học:
– Tài trợ: YSEALI
– Giáo viên: Allison Shapira, Dr. D. Christopher Kayes, Sadhana
– Hình thức: 100% online
– Ngôn ngữ: tiếng Anh
– Nhận chứng chỉ từ YSEALI sau khi làm bài quiz đạt 100%
⏰No deadline
🥳Đánh giá khóa học: 8.5/10
📌Thông tin chi tiết: https://ivolunteervietnam.com?p=3947
🥰Mình đã biết đến khóa học hữu ích này từ iVolunteer Vietnam. Qua đây mình xin gửi lời cảm ơn chân thành đến iVolunteer Vietnam đã cho mình cơ hội để thử sức nâng cao kỹ năng của bản thân và đồng thời cơ hội để chia sẻ, lan tỏa những điều bổ ích đến cho nhiều bạn trẻ như mình hơn nữa. Mong rằng iVolunteer Vietnam sẽ tiếp tục phát triển để nhiều điều tích cực sẽ được iVolunteer Vietnam lan tỏa đến cộng đồng người trẻ.

________________

Cảm ơn các Đại sứ – iVolunteer Ambassador đã học tập chăm chỉ, tích cực và lựa chọn đồng hành cùng iVolunteer Vietnam trên con đường phát triển và khai phá bản thân!

________________

👉 Cơ hội rinh chứng chỉ quốc tế khi tham gia chương trình Đại sứ truyền thông – iVolunteer Ambassador

👉 Tham gia với chúng mình ngay tại: https://bit.ly/DaisuTruyenthong_iVolunteerVietnam

Shortlink: https://ivolunteer.info/z/6958

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Kênh kiến thức kỹ năng, phát triển bản thân, hướng nghiệp, blog nhân sự

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ